"Ông bà Humphries" xuất hiện sau đám cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/08/2011 10:08:00 +07:00

(VTC News) - Kim Kardashian và Kris Humphries xuất hiện tại sân bay ngày hôm qua ở Los Angeles, họ sẽ tới châu Âu trong một vài ngày để nghỉ ngơi.

(VTC News) - Kim Kardashian và Kris Humphries xuất hiện tại sân bay ngày hôm qua ở Los Angeles. Họ sẽ tới châu Âu trong một vài ngày để nghỉ ngơi trước khi trở lại công việc.

Đôi vợ chồng trẻ hoãn tuần trăng mật lại vì quá bận rộn, nhưng họ vẫn dành vài ngày để đi nghỉ tại châu Âu. 

Cặp đôi trông tràn trề hạnh phúc sánh bước bên nhau, và khác biệt với hình ảnh chau chuốt trong đám cưới, hai vợ chồng nhà Humphries trở lại đời thường với trang phục khá giản dị. Kris Humphries cao kều diện bộ đồ thể thao, còn Kim mặc bộ váy maxi dài màu xám khoe vòng 1 cực sexy.

Như các cặp đôi mới cưới khác, Kim Kardashian và Kris Humphries tay trong tay hạnh phúc, cô vợ bé nhỏ thỉnh thoảng nói thầm với chồng khiến Kris phải cúi thân hình "quá khổ" của anh chàng xuống thấp. Hai ngôi sao nổi tiếng càng thêm vui vẻ khi họ đã kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ từ chính đám cưới hoành tráng của mình.
Kim và Kris giờ đã trở thành vợ chồng sau một thời gian hẹn hò khá ngắn. 

Chắc hẳn rất nhiều người nghĩ rằng Kim Kardashian và Kris Humphries đã bỏ ra không ít tiền để có thể tổ chức một đám cưới hoàng gia đến thế, nhưng sự thực không hẳn vậy. Cặp vợ chồng mới cưới này hầu như được "đài thọ" rất nhiều trong ngày cưới với danh nghĩa là quà tặng cưới.

Nguồn tin của tạp chí US tiết lộ, chiếc bánh cưới khổng lồ của Kim và Kris, được cho là "vượt mặt" chiếc bánh của hôn lễ Hoàng gia Anh hồi tháng 5 qua, ước tính vào khoảng 20.000 USD và được nhà làm bánh Hansen Cakes ở Los Angeles tặng không cho Kim Kardashian.

Thương hiệu áo cưới Vera Wang cũng thiết kế và thực hiện hoàn toàn miễn phí toàn bộ trang phục cưới tương đương 20.000 USD cho cô dâu Kim Kardashian. Chiếc nhẫn đính hôn với viên kim cương 20,5 carat trị giá 2 triệu USD được nhà Lorraine Schwartz bán cho Kris Humphries với mức giá hữu nghị.

Ngay cả những hạng mục lặt vặt của hôn lễ cũng được các thương hiệu tranh nhau "cho không biếu không": 500 thiệp mời sang trọng được thiết kế đặc biệt của Lehr & Black (khoảng 10.000 USD), tiệc độc thân tại câu lạc bộ Tao (khoảng 50.000 USD) kèm theo suất di chuyển bằng trực thăng và một đêm nghỉ tại phòng VIP giá 2.000 USD của khách sạn Palazzo... Chưa kể đến việc tạp chí People đã chấp nhận trả 1,5 triệu USD để độc quyền sử dụng hình ảnh hôn lễ của Kim Kardashian và Kris Humphries.
Là ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng nên cô Kim siêu vòng 3 được các hãng tài trợ rất nhiều để lấy lòng và thậm chí là quảng cáo miễn phí trên... truyền thông. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn