'Ớn lạnh' dòng tin nhắn cuối cùng của nạn nhân vụ xả súng ở Mỹ

Thời sự quốc tếThứ Ba, 14/06/2016 07:47:00 +07:00

“Hắn tới rồi. Chắc con sắp chết mất.” là những tin nhắn cầu cứu trong vô vọng cuối cùng mà Eddie Justice, người có mặt tại hộp đêm ở Orlando thời điểm xảy ra vụ xả súng kinh hoàng gửi tới mẹ của mình.

Bà Mina Justice cho biết, bà nhận được dòng tin nhắn cuối cùng của con trai mình khi anh cùng một số người  khác trốn trong nhà tắm để cố gắng thoát khỏi họng súng của tên sát nhân máu lạnh.

Trước đó, khi vụ xả súng bắt đầu xảy ra, anh Eddie đã nhắn tin cho mẹ và báo rằng mình đang có mặt tại hộp đêm Pulse, đồng thời cho biết một tay súng đã xuất hiện trong hộp đêm.

tin nhan

 Dòng tin nhắn của nạn nhân gửi mejkhi đang trốn trong nhà tắm

“Mẹ ơi, con yêu mẹ. Trong hộp đêm đang có xả súng”,  Eddie gửi tin nhắn cho mẹ mình và sau đó thông báo mình đang phải nấp trong nhà tắm.

Ngay khi hay tin con mình gặp nguy hiểm, bà Mina đã cố gắng tiếp cận nơi xảy ra xả súng để tìm cách giải cứu con trai mình. Nhưng khi mà bà đang loat hoay, xoay xở và không biết phải cầu cứu ai, anh Eddie đã nhắn tin cho mẹ mình và giục bà gọi cho cảnh sát.

Video: Thời điểm xảy ra vụ xả súng đẫm máu ở hộp đêm Mỹ

“Gọi cho cảnh sát ngay đi mẹ. Nói với họ rằng con đang ở trong nhà vệ sinh. Hắn tới rồi. Con sắp chết mất”, là những dòng tin nhắn cuối cùng mà Eddie nhắn cho mẹ của mình.

Bà Mina sau đó đã cố gọi cho con trai nhưng mọi nỗ lực liên lạc đều bất thành. Sau khi có thông tin mới nhất từ nhà chức trách Mina xác nhận con trai bà đã thiệt mạng trong vụ xả súng đẫm máu này.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn