Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối: Việt Hương - Chiến Thắng gây cảm động với chuyện tình già

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/12/2014 09:30:00 +07:00

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối, bên cạnh những tình huống 'dở khóc dở cười', Việt Hương còn khiến nhiều khán giả cảm động vì câu chuyện đẹp về tình bạn

(VTC News) - Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối, bên cạnh những tình huống 'dở khóc dở cười', Việt Hương còn khiến nhiều khán giả cảm động vì câu chuyện đẹp về tình bạn.

Vị khách mời đến với tình huống thứ 3 của Ơn giời, cậu đây rồi! là Chiến Thắng. Anh còn nhớ tới lần quay đầu tiên, khi tự nhiên có một cô vợ từ đâu xuất hiện đánh ghen làm anh choáng.

Còn lần này, Chiến Thắng bị hóa trang đầu tóc bạc phơ, răng rụng, chống gậy và có ‘mỗi tình già’ với Việt Hương.

‘Bà già’ Việt Hương sau khi đưa ra nhiều thách thức đã bị cảm động khi Chiến Thắng trổ tài vừa hát chèo vừa ca cải lương. Trong tình huống này, Việt Hương và Chiến Thắng cũng khán giả xúc động vì tình bạn thiêng liêng.

việt hương
Hoài Linh nhận xét ràng ‘tôi cảm thấy hai người như hai người bạn diễn đã lâu. Mối tình già rất dễ thương và cũng khá trong sáng.

Tôi thích đoạn Chiến Thắng lấy lại chiếc áo đó. Nó làm tôi cảm thấy xúc động. Tôi thích đoạn xử lý của Chiến Thắng, lăn đùng ngã ngửa ra chết, không cần giải thích nhiều. Nếu anh còn sống thì phải vật vã với hai cô này.’


Video chuyện tình già của Việt Hương, Chiến Thắng:


Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn