Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối: Trường Giang giả giọng Quảng trêu Hoàng Anh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/12/2014 09:30:00 +07:00

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối, Trường Giang giả giọng Quảng cùng danh hài Chí Tài vào vai bố vợ kén rể trêu chọc Hoàng Anh, khiến anh chàng 'toát mồ hôi hột'.

(VTC News) - Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối, Trường Giang giả giọng Quảng trêu chọc Hoàng Anh, khiến anh chàng 'toát mồ hôi hột'.

Hoàng Anh cũng không quên được cảm xúc khi tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! lần trước. Câu nói kinh điển ‘một lần này thôi nha’ từng khiến anh điêu đứng.

Lần này, Hoàng Anh bảnh bao với sơ mi trắng, cà-vạt chỉnh tề. Anh nghĩ mình sẽ là nhân viên công sở trong khi Xuân Bắc lại dự đoán có khi anh đi bưng quả cho đám cưới nào đó cũng nên.

Nhưng không được như ý nguyện, người anh gặp là Trường Giang. Nam diễn viên cùng Chí Tài tổ chức kén rể với những yêu cầu khắt khe, vô cùng khó khăn như một ‘nhiệm vụ bất khả thi’.

Hoài Linh cho rằng ‘thật sự thân phận của em lúc bước vô phòng này như cá nằm trên thớt. Chí Tài với Trường Giang muốn phân ra mấy miếng thì phân. Tại em không phản ứng được gì hết. Nhưng anh thích cách của em. Từ đâu em đã mộc mạc, đơn giản.

Tới cuối cùng không còn cách gì xử lý em cũng lấy cái thiệt thà ra. Cuối cùng anh thấy cái xử lý hay nhất của em là ngồi im, mặc cho thế xự cứ trôi, chảy. Giống cuộc đời mình, khi đã nằm trong vòng quay rồi thì thà nhắm mắt chấp nhận còn hơn chống cự.’


Video Chí Tài, Trường Giang kén rể Hoàng Anh:


Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn