Ơn giời, cậu đây rồi: Hoài Linh lần đầu bị các khách mời hùa nhau 'bắt nạt'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/01/2016 07:02:00 +07:00

Sau nhiều lần 'hành hạ' các vị khách mời của 'Ơn giời, cậu đây rồi!', lần đầu tiên Hoài Linh bị Vũ Hà, Phương Dung 'bắt nạt' trong tiểu phẩm cuối cùng.

(VTC News) - Sau nhiều lần 'hành hạ' các vị khách mời của 'Ơn giời, cậu đây rồi!', lần đầu tiên Hoài Linh bị Vũ Hà, Phương Dung hùa nhau 'bắt nạt'.

Tập 10 'Ơn giời, cậu đây rồi!' vừa lên sóng lúc 21h tối thứ 7 với dàn trưởng phòng  gồm có các danh hài: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Bốn khách mời tham gia thử thách tuần này bao gồm: ca sỹ Vũ Hà, diễn viên Phương Dung, Tường Vi và nghệ sỹ cải lương Võ Minh Lâm.

ca sỹ Vũ Hà, diễn viên Phương Dung, Tường Vi và nghệ sỹ cải lương Võ Minh Lâm.
Các khách mời ca sỹ Vũ Hà, diễn viên Phương Dung, Tường Vi và nghệ sỹ cải lương Võ Minh Lâm.

Trong tình huống cuối cùng, giám khảo Hoài Linh đặt ra thử thách cho cả 4 khách mời. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một buổi họp mặt gia đình ở thời phong kiến.


Hoài Linh trong vai người cha già vô cùng hãnh diện khi 4 đứa con của mình đều vinh hiển về đường công danh lẫn tiền tài.

Chưa kịp mừng rỡ về vận may này thì hung tin bất ngờ ập xuống. Sứ giả truyền thánh chỉ từ hoàng cung cho biết cả 4 đều bị cách chức cùng lúc vì phạm phải một số lỗi lầm 'trời ơi đất hỡi'.


Quá hoang mang trước nguồn thông tin nhận được, Hoài Linh tỏ ra giận dữ vì không biết phải ăn nói thế nào với liệt tổ liệt tông. Trong lúc Phương Dung và Võ Minh Lâm không ngừng quỳ xuống trấn an thì Hoài Linh thản nhiên đưa ra quyết định 'Ta sẽ xuất gia'.


Nếu 3 người con còn lại đều tỏ ra ngạc nhiên và buồn rầu vì phát ngôn này của nam danh hài thì duy nhất 'anh Ba' Vũ Hà chen ngang 'phá đám': 'Chùa nào chứa cha?'.

Không chỉ mình Vũ Hà mà Phương Dung cũng hùa vào 'bắt nạt' Hoài Linh. Chị chen vào: 'Hay là để tụi con làm cái miếu cho cha ngồi nha cha?'. Câu nói này khiến cả khán phòng không nhịn được cười.
Video Vũ Hà, Phương Dung 'bắt nạt' Hoài Linh:

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn