Ôm roi, quỳ gối bên đường vì lỡ tay…đánh vợ

Thời sự quốc tếThứ Tư, 28/07/2010 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau một cái tát như trời giáng, cô vợ thu dọn đồ đạc bỏ đi bỏ lại người chồng và đứa con trai mới được 10 tháng tuổi.

(VTC News) - Ngày 28/7 Tân Hoa Xã và nhiều tờ báo của Trung Quốc đồng loạt đăng tải chùm ảnh về một người đàn ông cởi trần đeo roi trên lưng và quỳ ngoài hè phố. Anh ta không xin ăn vì người khác có cho tiền cũng không nhận, người đàn ông này đang muốn bày tỏ sự hối hận vì đã tát chị vợ một cái khiến cô này bỏ nhà ra đi.


Tự trừng phạt mình để xin vợ tha thứ. 

Chiều muộn 26/7 nhiều người dân Quảng Châu đi ngang qua khu vực cầu Đỉnh Thiên đồi Thiên Hà bất ngờ phát hiện thấy một người đàn ông trạc 30 tuổi lưng trần đeo roi và quỳ gối ven cầu, mặt cúi gằm xuống đất.

Nhiều người ngỡ anh ta làm nghề hành khất, động lòng trắc ẩn và rút ví cho anh chàng mấy đồng tiền lẻ, nhưng anh chàng này không lấy bất kỳ thứ gì.

Có người thấy anh ta quỳ quá lâu, gương mặt chất chứa nhiều tâm sự thì tìm cách gợi chuyện. Từ Hải, tên người đàn ông, năm nay 31 tuổi, quê Hồ Nam xuống Quảng Châu lập nghiệp.

Mỗi tháng thu nhập của anh chàng khoảng 8000 tệ, mấy năm nay vẫn chưa mua được nhà. Người vợ chung chăn chung gối cùng Hải 8 năm qua nhiếc móc chồng là “Vô dụng!”, không mua nổi cái nhà cái xe khiến anh chàng nổi giận.

Sau một cái tát như trời giáng, cô vợ thu dọn đồ đạc bỏ đi bỏ lại người chồng và đứa con trai mới được 10 tháng tuổi.

Van xin không được, từ ngày vợ bỏ đi Hải cứ thẫn thờ như người mất hồn, anh ta ra đường quỳ đợi vợ trở về trong khi đứa con nhỏ phải nhờ hàng xóm trông giúp.

Nhiều người giận anh không còn chút tự trọng nào của một người đàn ông và thương đứa bé khi mẹ nó bỏ đi không luyến tiếc còn bố suốt ngày ủ rũ.

Người đi đường kinh ngạc và bàn tán xôn xao. 
Có người qua đường động lòng trắc ẩn rút tiền lẻ cho, anh chàng từ chối. 
Tự quản phường không cho Hải tiếp tục quỳ ngoài phố. 

Hồng Vũ(Theo Tân Hoa Xã)

Bình luận
vtcnews.vn