Olympic Việt Nam ứa nước mắt chia tay ASIAD 17

Thể thaoThứ Bảy, 27/09/2014 06:24:00 +07:00

Lên xe về lại làng thể thao sau trận đấu với Olympic UAE, nhiều cầu thủ Olympic Việt Nam xúc động rơi nước mắt trước những tình cảm của CĐV người Việt ở Incheon

Lên xe về lại làng thể thao sau trận thua 1-3 trước Olympic UAE, rất nhiều cầu thủ Olympic Việt Nam đã xúc động rơi nước mắt trước những tình cảm của CĐV người Việt ở Incheon dành cho đội.

Chiều 26/9, BTC sân Hwangseong đã thông báo có gần 10.000 CĐV người Việt có mặt trên khán đài. Họ không khỏi ngạc nhiên khi các CĐV Việt Nam đã phủ đỏ rực một góc sân vận động có sức chứa hơn 6 vạn chỗ ngồi này.
Người hâm mộ cổ vũ nhiệt tình cho Olympic Việt Nam 
HLV trưởng Miura của Olympic Việt Nam bày tỏ: “Tôi rất cám ơn những CĐV Việt Nam ở Incheon. Những trận đấu vừa qua, các bạn đã cho chúng tôi cảm giác như thi đấu ở sân nhà Việt Nam. Đây là một điều rất tuyệt vời mà chẳng một đội tuyển nào dễ có được khi thi đấu nơi đất khách. 
Chính những khán đài đỏ rực là động lực để các cầu thủ của chúng tôi nỗ lực thi đấu hơn 100% sức lực bản thân ở một đấu trường lớn và khắc nghiệt như ASIAD. Tôi chỉ tiếc là hôm nay đội Olympic Việt Nam đã không thể tiếp tục tìm được một trận thắng để mang niềm vui đến cho người hâm mộ”.
Sau trận đấu, hàng trăm CĐV đã không về mà đứng chờ ở khu vực cửa ra vào sân vận động để an ủi, động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam với những lời nhắn gửi: “Các bạn đừng buồn, cố gắng tập luyện và thi đấu cho tốt nhé”, “Về nước khỏe nhé, cho chúng tôi gửi lời thăm những người ở quê nhà”… khiến nhiều cầu thủ xúc động ứa nước mắt.
Lúc ấy, các tuyển thủ đã mang tất cả những quả bóng tập của đội gửi tặng người hâm mộ làm kỷ niệm.
Video trận đấu Olympic Việt Nam 1-3 Olympic UAE

Theo Bongda+
Bình luận
vtcnews.vn