Olympic Việt Nam khiến đối thủ nể sợ

Thể thaoThứ Tư, 24/09/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Thành tích đứng đầu bảng H, vượt qua cả Olympic Iran của Olympic Việt Nam khiến rất nhiều đối thủ lớn phải dè chừng

(VTC News) - Thành tích đứng đầu bảng H, vượt qua cả Olympic Iran của Olympic Việt Nam khiến rất nhiều đối thủ lớn phải dè chừng.

Olympic Việt Nam đã tạo ra cú sốc ngay từ những ngày đầu tiên môn bóng đá nam Asiad 17 khởi tranh. Bằng chiến thắng 4-1 trước Olympic Iran, chúng ta đã sớm giành được vé vào vòng 1/8.
Olympic Việt Nam đang có phong độ rất cao 
Không chỉ có vậy, thầy trò HLV Miura còn khép lại vòng bảng bằng chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Olympic Kyrgyzstan. Giành được 6 điểm sau 2 trận, Olympic Việt Nam thực sự đã khiến những ông lớn phải nể sợ.

HLV trưởng Olympic UAE, Ali Ebrahim phát biểu trước báo giới: "Tôi rất ấn tượng với cái cách Olympic Việt Nam đánh bại đội bóng từng bốn lần vô địch Asiad như Olympic Iran". Đồng thời ông còn cho biết, các cầu thủ của ông cần phải rất thận trọng và tập trung trong trận đấu sắp tới ở vòng 1/8.

Olympic UAE hiện đang là á quân Asiad. Họ đã giành HCB môn bóng đá nam ở Quảng Châu, Trung Quốc 4 năm về trước, sau khi để thua 0-1 trước Olympic Nhật Bản ở trận chung kết. Dẫu vậy, đại diện của Tây Á vẫn không hề chủ quan trước trận đấu với Olympic Việt Nam, đặc biệt là bởi thành tích đối đầu trong quá khứ và phong độ hiện tại.

HLV Ebrahim còn tiết lộ rằng, ông đã dự đoán sẽ gặp Olympic Việt Nam ở vòng 1/8, nhưng là với tư cách ngược lại. Đội bóng của ông dẫn đầu bảng G, còn đội bóng của HLV Miura xếp nhì bảng H. Tuy nhiên thất bại của Olympic UAE trước Olympic Jordan, cộng với phong độ xuất thần của các chàng trai áo đỏ, khiến thứ tự của 2 bảng đấu bị đảo ngược.

Olympic UAE từng tham dự Olympic London 2012, và giành được 1 kết quả hòa trước Olympic Senegal - đội bóng đã lọt vào tứ kết giải đấu trên đất Anh.

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn