Olympic Việt Nam - Bahrain: Mở cửa vòng 2

Thể thaoThứ Hai, 08/11/2010 01:25:00 +07:00

(VTC News) - Mục tiêu lọt vào vòng 2 Asiad 16 của Olympic Việt Nam sẽ đạt được nếu như thầy, trò HLV Phan Thanh Hùng giành chiến thắng trước Bahrain.

(VTC News) - Mục tiêu lọt vào vòng 2 Asiad 16 của Olympic Việt Nam sẽ đạt được nếu như thầy, trò HLV Phan Thanh Hùng giành chiến thắng trước Bahrain.


Hơn lúc nào hết, bản thân các tuyển thủ và BHL đều được cơ hội của mình nên đã dồn toàn bộ tinh thần, sức lực, tập luyện nghiêm túc suốt ngày qua.

Thông tin HLV Calisto không sang Quảng Châu cùng đội mà ở lại Việt Nam lo cho ĐTQG không thể khiến thầy, trò HLV Phan Thanh Hùng vui nhưng cũng chẳng quá buồn.

Olympic Việt Nam tự tin xung trận. Ảnh: V.S.I

Theo lời HLV Phan Thanh Hùng, thì khi đã được HLV trưởng ‘trao ấn kiếm’, ông tự tin có thể giúp Olympic Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ. Hơn nữa, giữa ông và HLV trưởng Calisto thường xuyên có những trao đổi thông tin hàng ngày về kế hoạch tập luyện và thi đấu thông qua mail nên không có gì trở ngại cả.

Về trận đấu vào chiều nay với Olympic Bahran, cho đến giờ chót, Olympic Việt Nam vẫn không có nhiều thông tin về đối thủ ngoài việc nhận diện, đây là một đội bóng đến từ Tây Á nên có thể hình, thể lực tốt.

Chính vì thế, để đảm bảo mục tiêu giành chiến thắng hay trước tiên là bảo đảm sự chắc chắn cho khung thành của thủ môn Tấn Trường, vai trò của các cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự là rất quan trọng.

Cho đến chiều qua, dù đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội nhưng trung vệ Long Giang vẫn được các bác sỹ theo dõi sát sao về tình trạng sức khoẻ.

Tối cùng ngày, bác sỹ của đội Olympic Việt Nam còn phải truyền dịch cho tuyển thủ này nên đến sáng 8/11, trong buổi họp chuyên môn trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng mới đưa ra quyết định có để Long Giang đá chính hay không.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Bahrain diễn ra trên SVĐ Nhân dân Quảng Đông vào lúc 15h00 chiều ngày 8/11 (giờ Việt Nam). Dù không có điều kiện tập luyện làm quen với sân thi đấu nhưng BHL Olympic Việt Nam vẫn tin tưởng các cầu thủ sẽ phát huy được lối chơi sở trường của mình là các pha phối hợp đậm chất kỹ thuật.

Đội hình dự kiến Olympic Việt Nam
Thủ môn: Tấn Trường
Hậu vệ: Quốc Long, Minh Đức, Long Giang (Hữu Phước), Đình Đồng
Tiền vệ: Thành Lương, Thanh Hưng, Ngọc Điểu, Thanh Trung, Trọng Hoàng
Tiền đạo: Anh Đức


Chí Tâm

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn