Olympic Rio 2016: Camera tuột cáp, rơi xuống đầu cổ động viên

Thể thaoThứ Ba, 16/08/2016 15:49:00 +07:00

Một camera cỡ lớn tại địa điểm thi đấu của Olympic Rio 2016 đã bất ngờ tuột cáp và rơi xuống trúng đám đông phía dưới khiến cho 4 người bị thương.

Mặc dù không ai bị thương nặng, nhưng nó thể hện sự cẩu thả của Ban tổ chức. Camera được treo trên cao bằng các sợi cáp nhưng lại không chắc chắn và gây ra sự cố đáng quên.

su-co-Olympic-1

 Chiếc camera trong sự cố trên rơi xuống từ độ cao khoảng 20 mét và khiến nhiều người bị thương nhẹ

Được biết, sự việc xảy ra tại cung thể thao dưới nước, nơi chứng kiến VĐV người Mỹ Ryan Lochte đoạt HCV cho đoàn thể thao Mỹ.

Chiếc camera trong sự cố trên rơi xuống từ độ cao khoảng 20 mét, được treo bằng những sợi cáp lớn. Nó rơi xuống phía dưới và tạo ra một bầu không khí hoảng loạn. Đám đông nháo nhào và nhiều người la hét vì sợ hãi.

“Tôi đang nhìn về hướng về chiếc camera và đột nhiên nhìn thấy một vết đứt lớn trên dây cáp và chiếc máy quay này rơi xuống” – Chris Adams - một thành viên của đội Thể dục dụng cụ Vương quốc Anh có mặt tại hiện trường cho biết.

su-co-Olympic-2

 Rất may là không có ai bị thương tích nghiêm trọng sau sự cố

Những hình ảnh từ bản tin truyền hình Brazil cho thấy 2 người phụ nữ bị choáng và ngồi thất thần bên cạnh chiếc camera vừa rơi xuống.

Một người phụ nữ thì đang bị chảy máu trên mặt và đầu khi đội ngũ y tế đến nơi và đưa đi bằng cáng.

Sau sự cố, đã có 4 người được đưa tới bệnh viện, 2 người phụ nữ kể trên và 2 trẻ em đều bị ảnh hưởng sau khi chiếc camera rơi xuống, theo các thông tin của truyền hình Brazil.

May mắn là tất cả những nạn nhân trên đều được ra viện vào ngày 15/8.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn