Olivia Wilde: Ly hôn khiến tôi diễn xuất tốt hơn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/07/2011 02:30:00 +07:00

(VTC News) - Chia sẻ trên số mới nhất của tờ Marie Claire, kiều nữ 27 tuổi cho rằng ly hôn không phải lúc nào cũng là bi kịch, mà ở một khía cạnh nào đó...

(VTC News) - Chia sẻ trên số mới nhất của tờ Marie Claire, kiều nữ 27 tuổi cho rằng ly hôn không phải lúc nào cũng là bi kịch, mà ở một khía cạnh nào đó lại có những giá trị tích cực. Cuộc hôn nhân của cô với Tao Ruspoli mới đổ vỡ hồi cuối tháng 2 vừa rồi.

Olivia Wilde nóng bỏng trên bìa tạp chí Marie Claire số tháng 8. 

"Nó khiến bạn trở nên đồng cảm hơn, và tôi nghĩ, điều đó còn giúp cho tôi có diễn xuất tốt hơn” - Olivia nhấn mạnh thêm về "khía cạnh tích cực" bất đắc dĩ của chuyện ly hôn. 

"Khi tất cả những tổn thương đã dịu bớt, lần đầu tiên, tôi đã có một chút do dự”. Wilde ngậm ngùi khi nói về cuộc hôn nhân đứt đoạn của cô với hoàng tử Italia Ruspoli. Cô và Ruspoli bí mật làm đám cưới sau 6 tháng hẹn hò. Khi ấy cô chỉ mới 18 tuổi. Tuy nhiên sau đó, họ đã không tìm được điểm chung. “Lý do duy nhất của vụ ly hôn chính là một trong chúng tôi không còn hạnh phúc. Mà cuộc sống thì quá ngắn ngủi”.

“Đó là vì tôi quá lãng mạn vô lý. Tôi đã đòi hỏi quá cao về tất cả mọi mặt của cuộc sống, công việc của tôi, các mối quan hệ, cũng như thức ăn hay tình yêu. Nhưng tôi không thể giả vờ được”, người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới trong cuộc bình chọn của tạp chí Maxim năm 2009 thừa nhận. 

"Tôi nghĩ thực sự tốt khi dành thời gian ở một mình. Bạn cần biết làm thế nào để được một mình và không bị ảnh hưởng bởi một ai khác”. Người đẹp sinh năm 1984 cũng chia sẻ thêm rằng cô cảm thấy bình an, và không hối tiếc vì đã quyết định “đường ai nấy đi”. "Chúng tôi vẫn là bạn bè, gia đình của anh ấy cũng là gia đình tôi”.

Wilde cũng tiết lộ: “Tôi đang cố gắng để trưởng thành, cố gắng để bước vào “hồ cá mập” các cuộc hẹn hò, nhưng tôi hy vọng vào nó”. Wilde tiếp lời: "Tôi nghĩ bản thân mình khá cởi mở, độc lập và không ghen tuông, nhưng tôi thích sự rõ ràng”.

Tuy nhiên, Wilde vẫn đang đi tìm kiếm một nửa của mình. Với cô, sự nổi tiếng cũng là một phần khiến cho “hẹn hò trở nên khó khăn hơn”. “Khi có ai đó gần gũi với bạn, ngay lập tức họ sẽ bị chụp ảnh, viết bài thậm chí còn bị điều tra”. “Khi bạn tới một cuộc hẹn và mọi người đều nghĩ rằng bạn đang hẹn hò. Điều này phần nào sẽ gây ra áp lực cho những mầm cây mới nhú và vô tình chà đạp nó”. Đó là lí do vì sao cô ví việc bắt đầu hẹn hò giống như "bước vào hồ cá mập".

Sinh năm 1984, Olivia Wilde gia nhập làng điện ảnh từ những năm 2000. Cô đào có gương mặt góc cạnh ấn tượng nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng của mình qua các bộ phim đình đám trên truyền hình như The Black Doonellys, House… hay loạt phim điện ảnh như Tron: Legacy, The girl next door… Mặc dù có thể vụ ly hôn sẽ khiến nhiều người thất vọng về Wilde song tên tuổi của cô vẫn luôn hấp dẫn đối với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Cùng ngắm bộ ảnh của kiều nữ Olivia Wilde trên Marie Claire:

 
 
 
 
 

Hương Thủy(Theo Us, DM)

Bình luận
vtcnews.vn