Olivia Jordan đăng quang hoa hậu Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/07/2015 12:21:00 +07:00

Olivia Jordan, hoa hậu Oklahoma trở thành hoa hậu Mỹ sau khi vượt qua 50 ứng cử viên.

(VTC News) - Olivia Jordan, hoa hậu Oklahoma trở thànhhoa hậu Mỹ sau khi vượt qua 50 ứng cử viên.

Hoa hậu Mỹ (Miss USA) vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Olivia Jordan, hoa hậu bang Oklahoma. Olivia là chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 250 nghìn USD (hơn 5 tỷ đồng) trong một năm tới. Xếp sau cô là ứng cử viên tới từ Texas, lần lượt đứng thứ ba và thứ tư là hoa hậu tới từ Rhode Island và Nevada

hoa hậu Mĩ
Tân hoa hậu Olivia Jordan vỡ òa trong phút đăng quang

Hãng AP bình luận rằng,Olivia đánh bại các hoa hậu khác nhờ phần thi ứng xử. Khi được hỏi về những vấn đề mà nước Mỹ cần xử lý, Olivia Jordan trả lời: "Chúng ta cần phải cải thiện mối quan hệ giữa các sắc tộc".

Người đẹp 26 tuổi đã tốt nghiệp Đại học Boston ngành Khoa học Chăm sóc sức khỏe. Trước đó, Olivia đã tham gia đóng phim và làm người mẫu tạp chí.

hoa hậu mỹ
Hoa hậu Mỹ 2015 nắm tay Á hậu 1 của cuộc thi tới từ Texas. 

Cuộc thi hoa hậu Mỹ năm nay đã mang đến nhiều tranh cãi trong dư luận, bắt nguồn từ việc "ông trùm" Donald Trump phát ngôn phân biệt chủng tộc với người Mexico. Nhiều đài truyền hình nổi tiếng đã quyết định cắt chương trình phát sóng chung kết hoa hậu Mỹ.

Đài Reelz là đơn vị duy nhất tiếp tục đăng tải chương trình này. Các ca sĩ, giám khảo, MC của cuộc thi trước đó cũng rời bỏ chương trình bởi phát ngôn của Donald Trump khiến ban tổ chức phải gấp rút tìm người thay thế.

hoa hậu mĩ
 Hoa hậu Mỹ 2015 trong phần thi áo tắm.

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn