Offline Đấu trường Danh vọng thu hút rất đông game thủ

Thế giới gameThứ Ba, 26/04/2011 01:23:00 +07:00

(VTC News) - Hơn một ngàn game thủ đã đến dự buổi offline Con Đường Tơ Lụa tại cả hai miền Nam – Bắc để chứng kiến sự ra mắt của phiên bản Đấu trường Danh vọng.


(VTC News) - Hơn một ngàn game thủ đã đến dự buổi big off game Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) tại cả hai miền Nam – Bắc để chứng kiến sự ra mắt của phiên bản Đấu trường Danh Vọng tối 24/04 vừa qua.

Các game thủ yêu mến game online Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) đã có một đêm sôi động cùng những ấn tượng khó phai tại buổi lễ ra mắt phiên bản mới này.

Đấu trường Danh Vọng trước giờ G

Trước khi chương trình chính thức bắt đầu, toàn bộ ekip thực hiện và bộ phận kỹ thuật đã nhanh chóng hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Phía bên ngoài đại sảnh, các PG cũng đang tươi cười đón tiếp các game thủ nườm nượp tới tham dự lễ ra mắt phiên bản mới. Rất nhiều game thủ đến từ rất sớm. Họ gặp gỡ, trò chuyện, giao lưu với nhau làm không khí Nhà văn hóa Quận Cầu Giấy – Hà Nội và Nhà hàng Atlantic - TPHCM được hâm nóng đến bất ngờ.
Rất đông game thủ đến từ sớm 

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Nhà phát hành VDC-Net2E liên tục nhận được nhiều cú điện thoại yêu cầu hướng dẫn đến địa điểm tổ chức sự kiện. Điều đó cho thấy, phiên bản Đấu trường Danh Vọng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo giới game thủ.

Thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động

Giọng hát chắc khỏe của ca sĩ Hằng Rubi cùng những ca khúc sôi động của các ca sĩ SRO Idol 2010 đã nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ các game thủ như muốn đốt cháy khán phòng. Như đổ thêm dầu vào lửa, những màn vũ đạo nóng bỏng, đầy quyến rũ của các kiều nữ xinh đẹp trong nhóm nhảy New Star với trang phục đầy gợi cảm cũng đã khiến cho hội trường như muốn nổ tung..
Game thủ ngất ngây trước những tiết mục múa của những vũ công xinh đẹp 

Bầu không khí chỉ thực sự được “làm mát” bởi ca khúc Con đường tình yêu do Nam Phong thể hiện. Tiết mục này đã khiến cho khán phòng nơi tổ chức ra mắt phiên bản mới chìm ngập trong không khí ngọt ngào yêu thương.

Đấu trường Danh Vọng xuất hiện hoành tráng và ấn tượng

Nhưng tất cả những tiết mục văn nghệ đó mới chỉ là màn khởi động, điều mà các game thủ mong muốn hơn cả là những thông tin câp nhật mới nhất của Đấu trường Danh Vọng. Thỏa mãn cơn khát của các game thủ, ông Nguyễn Anh Tuấn - đại diện cho nhà phát hành VDC-Net2E đã lần lượt giới thiệu những tính năng nổi bật của phiên bản mới trước hàng ngàn cặp mắt háo hức của những game thủ có mặt trong buổi offline.
Game thủ giao lưu cùng NPH 

Ông Nguyễn Anh Tuấn cũng trực tiếp giải đáp những thắc mắc được game thủ yêu mến game online CĐTL đặt ra.

Hồi hộp và kịch tính cùng Đấu trường Danh Vọng ngay tại lễ ra mắt

Hiểu được tâm lý ưa khám phá của các game thủ khi đến với buổi offline, chương trình “Cướp cờ” (thi đấu đối kháng 6vs6 trên phiên bản mới) đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các game thủ nhưng chỉ có 12 game thủ duy nhất được chọn.

Bên cạnh máy tính của các game thủ may mắn đã có vô số những game thủ khác đứng vây quanh, người thì chỉ cách sắp xếp kĩ năng hợp lý, người thì bàn chiến thuật, lại có người tò mò muốn xem chỉ số trang bị Quang ấn cấp 11 + 12 đẹp cỡ nào, số còn lại tìm cách ổn định chỗ ngồi chờ màn giao đấu đầy kịch tính sắp diễn ra.
Game thủ chuẩn bị trước trận đấu 

Ngay khi trọng tài tuyên bố bắt đầu, hàng ngàn cặp mặt đều hướng lên màn hình lớn, say sưa theo dõi từ các động tác di chuyển cũng như đòn thế tấn công từ hai chủng tộc Châu Á và Châu Âu trên sàn đấu. Người thì suýt xoa, người thì vỗ tay ầm ầm trước những đòn đánh đẹp mắt… Phải nói, xuyên suốt chương trình Big off này, có lẽ phần thi đấu “Cướp cờ” là tiết mục thu hút người theo dõi nhất.

Bên cạnh đó, các trò chơi nhỏ trong lễ offline cũng thu hút được sự tham gia của đông đảo các game thủ có mặt tại buổi Big off.

Hào hứng với lễ bốc thăm trúng thưởng:

Sau dư âm của những trò chơi vui nhộn và sôi động là chương trình bốc thăm giải thưởng. Có lẽ đây là một chương trình được các game thủ mong chờ nhất khi MC cùng các PG xinh đẹp tiến hành bốc thăm. Không khí cả khán phòng im lặng đến lạ thường, rồi chợt vỡ òa khi những game thủ trúng thưởng nhảy cẫng lên như bắt được vàng khiến cả phòng ngỡ ngàng rồi lại vỗ tay chúc mừng cho họ.

Cũng tại buổi Big off ra mắt phiên bản mới, NPH VDC-Net2E đã tổ chức trao thưởng cho những game thủ đạt giải thưởng cao nhất trong sự kiện Truy tìm bảo vật và Chúa tể luyện kim.
3 khuôn mặt may mắn sở hữu những giải thưởng lớn 

Sau khoảng hơn 2 tiếng được thưởng thức những tiết mục ca nhạc sôi động, những trò chơi thú vị và được giao lưu với các game thủ của nhiều máy chủ khác nhau, các game thủ lần lượt ra về. Nhiều game thủ còn cố nán lại cho đến cuối chương trình để chụp hình lưu niệm trên sân khấu để chứng minh rằng mình đã “từng có mặt” tại buổi Big off này.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn