OceanBank hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp xuất khẩu

Kinh tếThứ Tư, 29/10/2014 04:27:00 +07:00

(VTC News) - OceanBank vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của sản phẩm Chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu với nhiều ưu thế vượt trội.

(VTC News) - Nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp xuất khẩu một giải pháp tài chính hữu hiệu trong kinh doanh, OceanBank vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của sản phẩm Chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu với nhiều ưu thế vượt trội.

Thấu hiểu thực trạng khan vốn của doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn cuối năm, việc bổ sung thêm những tiện ích mới cho sản phẩm chiết khấu bộ chứng từ được coi là một trong những chiếc phao dành cho những doanh nghiệp xuất khẩu nhằm hỗ trợ khách hàng bổ sung vốn lưu động, tăng cường khả năng thanh khoản và tiềm lực tài chính.
 
Để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, OceanBank tiếp tục hoàn thiện sản phẩm với những cải tiến toàn diện về tỷ lệ chiết khấu, thời gian xử lý hồ sơ, và đồng tiền chiết khấu… Tỷ lệ chiết khấu bộ chứng từ là một điểm cộng lớn đối với cải tiến lần này khi con số thanh toán cho một bộ chứng từ lên tới 98%. Với tiêu chí luôn đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng, OceanBank đã cải tiến quy trình, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ chỉ còn tối thiểu 02 ngày làm việc.

Không chỉ đóng vai trò là một ngân hàng, OceanBank còn là nhà tư vấn tài chính, là người bạn đồng hành hỗ trợ khách hàng thiết lập và kiểm tra bộ chứng từ nhằm giảm thiểu tối đa những soi sót và rủi ro không được thanh toán.
 
Ông Phạm Ngọc Dũng – Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp OceanBank cho biết: “Với nhiều cải tiến mới, sản phẩm chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu của OceanBank hứa hẹn mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho các doanh nghiệp. Bằng những thủ tục đơn giản, nhanh chóng, OceanBank sẽ tiến hành thanh toán ngay khi doanh nghiệp xuất trình bộ chứng từ xuất khẩu, nhờ đó đảm bảo nguồn vốn ngắn hạn trong kinh doanh của khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp DN nâng cao khả năng cạnh tranh bằng cách cấp tín dụng cho đơn vị nhập khẩu dưới hình thức thanh toán trả chậm”.

Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu và làm hồ sơ vay vốn có thể tra cứu trạng thái, tiến độ xử lý và xem xét/phê duyệt hồ sơ vay vốn ngay trên website của chúng tôi tại www.oceanbank.vn

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ điện thoại hỗ trợ: 1800 58 88 15 (miễn phí cuộc gọi) hoặc truy cập website:http://oceanbank.vn


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn