OceanBank cho vay ưu đãi hộ kinh doanh, DN nhỏ và siêu nhỏ

Tổng hợpThứ Năm, 06/03/2014 02:08:00 +07:00

(VTC News) - Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) vừa triển khai chương trình cho vay ngắn hạn lãi suất ưu đãi 8,5%/năm dành cho Hộ kinh doanh, Doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. 

kinh doanh  vay với lãi suất ưu đãi 8,5%/năm cố định trong ba tháng đầu. Khách hàng được vay tối đa lên đến 85% tổng số vốn kinh doanh cần bổ sung. Ngoài ra, OceanBank còn tạo điều kiện cho khách hàng vay vốn với nhiều ưu đãi đặc biệt về thời gian vay vốn và tốc độ giải ngân.

 


Chia sẻ về chương trình ưu đãi, đại diện lãnh đạo OceanBank cho biết: “Năm 2014, OceanBank vẫn tiếp tục chiến lược phát triển trọng tâm hướng tới nhóm khách hàng là Hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Ngoài chương trình ưu đãi cho vay với lãi suất thấp, OceanBank còn triển khai nhiều gói sản phẩm tài chính trọn gói dành riêng cho hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng”.

Cũng theo đại diện của OceanBank, chiến lược phát triển năm 2014 đối với Khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng là “Lãi suất tối ưu – Tiếp cận đơn giản”. OceanBank chú trọng trên cả hai hạng mục lãi suất và phương thức tiếp cận nguồn vốn nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, OceanBank đã và đang cung cấp nhiều giải pháp tài chính đồng bộ nhằm giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phát triển ổn định và bền vững.

Cùng với chương trình cho vay ngắn hạn lãi suất ưu đãi dành cho hộ kinh doanh, hoanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ được ngân hàng triển khai xuyên suốt năm 2014, OceanBank sẽ tiếp tục tập trung tăng trưởng tín dụng bằng việc kết hợp giữa cho vay phát triển kinh tế với cho vay phục vụ mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội theo định hướng của Chính phủ và NHNN.
Bình luận
vtcnews.vn