Ốc Thanh Vân: Hôn nhân rạn nứt từ những điều rất vụn vặt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/10/2014 06:50:00 +07:00

(VTC News ) - Ốc Thanh Vân: Hôn nhân rạn nứt từ những điều rất vụn vặt, Lộ ảnh cưới của ca sỹ Lam Trường là những tin nóng giải trí 7/10.

(VTC News ) - Ốc Thanh Vân: Hôn nhân rạn nứt từ những điều rất vụn vặt, Lộ ảnh cưới của ca sỹ Lam Trường là những tin nóng giải trí 7/10.

Ốc Thanh Vân: Hôn nhân rạn nứt từ những điều rất vụn vặt

Ốc Thanh Vân trải lòng về cuộc hôn nhân bên người bạn đời của mình, nữ MC chia sẻ về quãng thời gian cần làm mới trong hôn nhân:

Riêng với Vân, khi cưới nhau khoảng thời gian 1, 2 năm đầu hôn nhân nhiều màu hồng, chưa phải lo toan nhiều, chưa có con và mình được tự do tha hồ bay nhảy.

Nhưng sau khoảng 2 năm đó, chỉ có hai người thì cảm thấy thiếu gì đó, tự nhiên mình cảm thấy muốn gia đình có thêm thành viên nữa.

Sau 2 năm sống cùng gia đình chồng, khi chuyển ra ở riêng Vân thấy đó là quyết định đúng đắn. Nhưng khi đứa con đầu tiên ra đời, lại có những mối lo toan khác, có khoảng thời gian mình thấy mọi thứ như bị chùng xuống, sau đó mình nghĩ như thế không ổn, mình phải tự làm mới thôi.

Đôi khi có những biến cố xảy đến bất ngờ, không kịp xử lý. Tự nhiên mình cảm thấy chuyện làm mới không thể theo mật độ một năm hay hai năm được, không phải là vài tháng nữa mà thậm chí là mỗi ngày, mỗi giờ.

Nhiều khi có những ngày mình không cãi nhau nhưng cảm thấy nhạt, giống như ngày nào cũng uống nước lọc mà không được uống nước ngọt hay cà phê vậy… (cười).

Là vợ chồng rồi nhưng không phải chuyện gì cũng nói với nhau được, vì quá hiểu nhau rồi nên nhiều khi không nói với nhau. Nhưng không phải không có cách giải quyết, vấn đề là mình có muốn làm hay không thôi.
thanh vân
Thanh Vân chia sẻ, thời điểm chị nhận ra cuộc hôn nhân của mình đang nhàm chán:

Khi đứng ở bờ vực hay có một chuyện khủng khiếp xảy ra, thực ra nó cũng rất có giá trị của nó, sau khi mình trải qua rồi mình thấy thực thấm thía và thấy nó cũng xứng đáng để mình trải qua.

Nói như vậy không có nghĩa mình cổ xúy cho việc là vợ chồng phải  gây lộn, phải xảy ra biến cố, nhưng nhiều khi mình cũng phải cảm ơn những biến cố đó.

Đối với Vân và Trí, thực ra có xảy ra những biến cố và qua đó làm cho hai đứa tự nhận thức. Vân nghĩ không nên ngồi đó chờ người kia, mình phải chủ động trước đã.

Vân là người năng động và làm mọi việc rất nhanh, nhưng hình như trong chuyện tình cảm nó lại bị chậm lại một nhịp hay sao đó (cười).

Nhiều lúc có những biến cố mình nghĩ sẽ không vượt qua nổi, nhưng khi xảy ra rồi mình mới thấy đó là cơ hội để nhìn thấy người bạn đời không như mình nghĩ.

Tức là mình nghĩ nếu thật sự chuyện đó xảy ra thì người ấy sẽ không quan tâm đến mình đâu, vì Vân biết tính người bạn đời của mình. Đây là một người đàn ông tốt có trách nhiệm nhưng đôi khi hơi vô tâm, chính vì điều đó khiến Vân có cảm giác bị bỏ rơi liên tục.

Nhưng đến khi có ‘biến cố’ xảy ra với hai vợ chồng, người đàn ông của mình đã cư xử rất đẹp. Và sau đó đã làm cho mình chủ động thay đổi mọi thứ. Sau đó anh ấy cũng thay đổi theo chiều hướng rất tích cực.

Cho đến một lần khác, biến cố xảy ra với Trí, có một thời gian công việc Trí không được tốt, Trí bị xuống tinh thần, và trở thành một người hay cáu gắt.

Trước nhiều áp lực, anh ấy muốn bứt ra. Đến lúc đó mình phải cư xử đẹp lại.

Có nhiều lúc mình phải gồng lên để làm điều đó. Nhưng sau khi những biến cố qua rồi, mình thấy mọi chuyện đã thay đổi: Buổi tối khi đi làm về có người đứng ở cổng chờ phụ xách đồ, lên nhà có người pha sữa cho trước khi đi ngủ…

Điều đó với Vân thế là đủ rồi, bây giờ mình không cần phải đòi hỏi quá cao nữa. Theo GDVN.

Lộ ảnh cưới của ca sỹ Lam Trường

Ngày 6/10, một số bức ảnh hậu trường buổi chụp hình cưới của nam ca sỹ Lam Trường và vợ sắp cưới 9x Yến Phương tại cửa biển Nam Ô, Đà Nẵng được nhiếp ảnh gia chia sẻ trên trang cá nhân.
lam trường
Liên lạc với Lam Trường, nam ca sỹ tỏ ra khá bất ngờ khi hình ảnh của mình và vợ sắp cưới lại được quan tâm đến thế: ‘Chúng tôi chỉ mới vừa chụp đây thôi mà hôm nay mọi người đã biết tin và có cả hình ảnh rồi ư? (cười).
Sau khi hoàn tất vai trò huấn luyện viên tại The Voice Kids, tôi và Yến Phương cũng đã bàn tính đến kế hoạch xa hơn, đó là một đám cưới vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được xác định vì hai bên gia đình vẫn đang chọn ngày đẹp nhất. Ngày mai tôi sẽ sang Mỹ trong vài tuần và sẽ chia sẻ cụ thể hơn với các bạn sau khi trở về Việt Nam.’
lam trường
lam trường
Trước đó, ca sỹ Lam Trường đã làm đám hỏi vào tháng 5/2013 và dự định sẽ kết hôn vào năm 2015 vì muốn Yến Phương hoàn thành việc học tập tại Mỹ.

Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn hồi tháng 7 vừa qua, nam ca sỹ sinh năm 1974 chia sẻ: ‘Khoảng cuối tháng 11 đầu tháng 12 (2014), đám cưới của tôi và Yến Phương diễn ra tại TP HCM.’

Nam ca sỹ cũng chia sẻ về cô dâu tương lai kém mình 17 tuổi: ‘Từ khi quen và yêu Phương, tôi thấy cuộc sống mình bình yên và nhiều màu sắc vui tươi. Cô ấy luôn ở bên cạnh tôi hỗ trợ mọi mặt về tinh thần và công việc, để tôi yên tâm làm tốt vai trò của mình trong xã hội.’

Yến Phương sinh năm 1991, hiện đang hoàn thành chương trình thạc sỹ ở Mỹ. Trước khi đi du học, Yến Phương là gương mặt hot girl khá nổi tiếng của Sài Gòn và thường được mời làm mẫu ảnh cho một số trang báo dành cho tuổi teen. Theo Khám phá.

Nhạc sỹ Phú Quang được vinh danh 'Công dân ưu tú Thủ đô'

Công dân Thủ đô ưu tú không chỉ được khen thưởng mà còn được nhận 100 triệu đồng trích từ Quỹ Thi đua- Khen thưởng của thành phố.

Theo Quyết định số 5103/QĐ-UBND được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo ký ngày 6.10, cùng với danh hiệu Công dân Thủ đô ưu tú Thủ Đô 2014 mỗi cá nhân đạt danh hiệu này còn được thưởng 100 triệu đồng.
phú quang
Số tiền khen thưởng được trích từ Quỹ Thi đua- Khen thưởng của thành phố chuyển về tài khoản của Ban Thi đua- Khen thương để thực hiện. Trong số 10 cá nhân được khen thưởng, có nhạc sỹ Phú Quang. Theo VOV.

An My
Bình luận
vtcnews.vn