Ốc đảo xanh trong lòng chung cư cao cấp ven biển Hạ Long

Kinh tếThứ Ba, 17/10/2017 11:27:00 +07:00

Giữa những bộn bề của cuộc sống hiện đại, nhiều người mơ ước sống trong một căn hộ đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn có thể hòa mình vào thiên nhiên; vì vậy, dù chỉ mới xuất hiện, dự án chung cư cao cấp The Sapphire Residence Hạ Long đã thu hút được sự quan tâm không nhỏ bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt phải kể đến công viên xanh ngay trong lòng dự án.

Trải nghiệm sống khác biệt từ trên cao

The Sapphire Residence Hạ Long nằm tại vị trí đẹp và duy nhất còn lại bên bờ vịnh Hạ Long với thế đất phong thủy vô song lưng tựa núi Bài Thơ, mặt hướng vịnh Hạ Long là nơi tinh hoa hội tụ, vượng khí tràn đầy.

Không những thế, đây là khu căn hộ duy nhất tại trái tim Hạ Long có thiết kế cao tầng với 31 tầng nổi mang lại cho The Sapphire Residence Hạ Long tầm nhìn độc tôn từ trên cao với cả 4 hướng nhìn thoáng rộng có thể bao quát trọn vẹn cảnh vịnh biển, quảng trường, công viên cây xanh cũng như thành phố Hạ Long. Tại The Sapphire Residence, mỗi chủ nhân đều có những trải nghiệm không gian sống riêng tư cao cấp từ những căn hộ tầm nhìn hướng vịnh độc tôn cho đến những căn hộ có tầm nhìn nội khu xanh mát.

The Sapphire Residence Hạ Long được thiết kế theo xu hướng đô thị xanh hiện đại, mật độ xây dựng chỉ 30%, toàn bộ diện tích còn lại được dành cho cảnh quan xung quanh dự án. Một điểm độc đáo khác biệt tại The Sapphire Residence là công viên cây xanh ngay trong lòng dự án duy nhất tại Hạ Long. Được thiết kế bởi các đối tác hàng đầu thế giới LJ-ASIA (Brazil) và West Green Design (Canada) mang đến sự kết hợp hoàn hảo, tự nhiên cho cảnh quan thiên nhiên dự án với thác nước, hồ cảnh, đồi nhân tạo, vườn nhiệt đới xanh mát,… đó là một thiết kế giao thoa giữa tự nhiên và nhân tạo như hình phản phản chiếu của một kỳ quan thế giới – vịnh Hạ Long ngay trong lòng dự án.

1

Công viên xanh trong lòng khu căn hộ với vườn nhiệt đới cùng hồ cảnh mang lại cảm giác thư thái cho cư dân mỗi ngày 

Không chỉ là những thiết kế kiến tạo tự nhiên, công viên trong lòng dự án The Sapphire Residence Hạ Long còn là sự tích hợp của hệ thống tiện ích, giải trí, thư giãn mỗi ngày. Tại đây, cư dân được trải nghiệm trong không gian sống đỉnh cao dành riêng để yên bình tận hưởng những phút giây hạnh phúc dưới tán cây xanh mát, dòng nước hiền hòa chảy quanh công viên. Và còn gì tuyệt vời hơn khi hưởng thụ cuộc sống ngay trong căn hộ từ trên cao, qua ô cửa kính để thấy được không gian xanh mát bên dưới hay ngồi ngay ban công có thể thấy được hình ảnh thanh bình của trẻ con chơi đùa, người già đi dạo bộ, chơi cờ, người lớn chạy bộ, đọc sách,…

Theo cô Thanh Hoa, một khách hàng sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chia sẻ: “Tôi quan tâm đến dự án ngay từ khi mới có thông tin, tôi phân vân rất nhiều bởi căn hộ ở vị trí nào cũng có ưu điểm riêng biệt. Lăn tăn mãi tôi đã quyết định đặt mua căn hộ nhìn ngay xuống công viên bên dưới vì mỗi ngày nhìn ra công viên với cây cối xanh mát sẽ rất dễ chịu, lại hợp với mệnh của tôi, mà không gian xung quanh vẫn thoáng đãng và đặc biệt vẫn được hít thở không khí trong lành của biển. Hiện tôi rất háo hức để đợi đến ngày nhận nhà”.

Sống đẳng cấp, hoàn hảo mỗi ngày

Lý giải vì sao chỉ ngay sau khi ra mắt, dự án The Sapphire Residence trở thành tâm điểm nóng tại Hạ Long, chủ đầu tư DOJILAND cho biết không đơn giản là cung cấp những căn hộ hạng sang, dự án được quan tâm bởi cư dân sẽ có những trải nghiệm cuộc sống lý tưởng mỗi ngày ở khu đô thị hạng A thời thượng với hệ thống 68 tiện ích và dịch vụ đa dạng, sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Cư dân được tận hưởng không gian sống xanh mát, thoáng đãng mỗi ngày với hồ cảnh, vườn nhiệt đới, khu đọc sách cùng bể bơi bốn mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, phòng gym hiện đại, sảnh hút xì gà và quầy rượu sang trọng lần đầu tiên xuất hiện tại Hạ Long,… đáp ứng tất cả các nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, cuộc sống của cư dân nơi đây cũng sẽ tiện lợi mỗi ngày bởi dự án nằm ngay trong khu dịch vụ cao cấp Bến Đoan, phường Hồng Gai với hạ tầng đồng bộ, đẳng cấp bậc nhất Hạ Long tiêu biểu phải kể đến như: Quảng trường châu âu, đại lộ ven biển, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, bến du thuyền quốc tế, khu shophouse Vinhomes Dragon Bay,…

2

 Quảng trường Châu Âu hoa lệ và vô cùng sôi động cạnh của dự án The Sapphire Residence Hạ Long

Sở hữu tài sản an toàn với giá trị bền vững

Mỗi căn hộ The Sapphire Residence Hạ Long đều được khách hàng quan tâm đặc biệt bởi sự nổi trội của những tiện ích đẳng cấp, giá trị cao từ vị trí đắc địa mang lại, sự an toàn về mặt pháp lý với việc được cấp sổ đỏ lâu dài và được đăng ký hộ khẩu. Chính vì vậy, sở hữu căn hộ The Sapphire Residence, khách hàng được nắm giữ khối tài sản bền vững, lâu dài

Bên cạnh đó, căn hộ tại đây còn có khả năng sinh lời hấp dẫn bởi tiềm năng cho thuê cũng như tăng giá bất động sản rất lớn nhờ tương lai phát triển kinh tế, du lịch cùng với việc chuyển nhượng căn hộ đơn giản, dễ dàng. Đây cũng chính là lý do các căn hộ nội khu tại The Sapphire Residence Hạ Long vẫn được khách hàng săn đón và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Đẳng cấp lại càng đẳng cấp hơn khi tại thời điểm này, chủ đầu tư DOJILAND mang đến chương trình “Sống sang bên bờ Vịnh - Rinh xế xịn liền tay” với cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Mercedes C200 trị giá hơn 1,4 tỷ đồng dành riêng cho khách hàng đặt mua căn hộ The Sapphire Residence Hạ Long. Chương trình này cũng đang góp phần hâm nóng thị trường, rất nhiều khách hàng đã nhanh chân đăng ký đặt mua ngay khi thông tin được hé lộ nhằm chớp lấy những ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: ‎0969 69 59 68/ ‎0968 88 24 68

Website: http://thesapphire.dojiland.vn

Đại lý phân phối chính thức: Đại lý Mland, Đại lý Tây Đô, Đại lý Starlandlink

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn