Ô tô tại sân bay Nội Bài bốc cháy, một người chết

Thời sựThứ Tư, 14/09/2016 12:19:00 +07:00

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài ghi nhận thiệt hại sau vụ cháy là 1 xe bị cháy và lái xe tử vong.

Theo tin tức PV VTC News nhận được, khoảng 12h đêm hôm qua 13/9, tại vị trí phía trong sân đỗ nhà ga T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Hà Nội đã xảy ra sự cố cháy xe ô tô.

Được biết, đây là xe loại 4 chỗ của Trung tâm điều hành sân bay. Thời điểm xảy ra sự việc, trong xe có 1 người (tài xế). Nguồn tin này cho biết thêm, nhiều khả năng người trong xe đã tử vong.

truoc-gio-chuyen-co-cho-ong-obama-ha-canh-an-ninh-that-chat-tu-via-he-den-san-bay-0

 Được biết sự việc xảy ra tại sân đỗ nhà ga T2 sân bay Nội Bài.

Ngay sau sự cố, an ninh sân bay được thắt chặt, hiện trường được phong tỏa để chờ cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

Trao đổi với PV vào sáng 14/9, ông Nguyễn Văn Hưng, Chánh văn phòng Cảng hàng không quốc tế Nội Bài xác nhận vụ việc.

Theo đó, vào 00h45' ngày 14/9/2016, tại khu vực phía Tây – Cảng hàng không quốc tế Nội Bài xảy ra vụ cháy 1 xe ô tô 4 chỗ của Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hỏa Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã triển khai chữa cháy, sau 2 phút đám cháy đã được khống chế.

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài ghi nhận thiệt hại sau vụ cháy là 1 xe bị cháy và lái xe tử vong. Vụ việc không ảnh hưởng gì đến các hoạt động khai thác và an toàn bay cũng như các tài sản khác tại Cảng.

Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xác minh và sẽ thông tin khi có kết luận cuối cùng theo trình tự, thủ tục đúng quy định của pháp luật.

Video: Hacker chiếm quyền hệ thống thông tin ở sân bay

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn