Nước mắt bé gái 12 tuổi bị ép bán "ngàn vàng"

Pháp luậtThứ Năm, 15/04/2010 11:32:00 +07:00

"Cháu phải tiếp một ông khoảng 50 tuổi. Cháu cứ khóc và van xin nhưng ông ấy không mở cửa. các bác sĩ ở bệnh viện bảo cháu bị mất trinh. Cháu sợ lắm...".

"Cháu phải tiếp một ông khoảng 50 tuổi. Cháu cứ khóc và van xin nhưng ông ấy không mở cửa. các bác sĩ ở bệnh viện bảo cháu bị mất trinh. Cháu sợ lắm...". Nói đến đây Sinh lại òa khóc...

Chiều 13/4, tại cơ quan CSĐT CA TP. Hạ Long, tuy vụ việc đã qua được một tuần, nhưng trên gương mặt non nớt của Sinh vẫn không giấu được vẻ hoảng sợ... Tiếp xúc với PV, Sinh chỉ khóc và đòi về nhà với mẹ.

Sau lời động viên, Sinh gạt nước mắt kể: Sinh là người Thái đen, Sinh là con thứ năm trong nhà có sau chị em gái. Học hết lớp bảy, vì nhà nghèo, bốn chị của  Sinh đều đã lấy chồng, bố mẹ làm nông nghiệp, hàng ngày ở nhà Sinh vẫn giúp bố mẹ làm ruộng và đi chăn trâu. Chị Ánh (đối tượng Quảng Thị Ánh, kẻ đã lừa Sinh, ép em bán trinh - PV) cùng quê, có quen với chị gái thứ tư của Sinh. Tháng 3/2010, khi đến nhà chơi, Ánh nói với chị của Sinh, hỏi Sinh có muốn đi Quảng Ninh làm việc trong nhà hàng thì Ánh đưa đi cùng. Nhận lời, Sinh theo Ánh về TP.Hạ Long.

Hai bé gái bị ép bán trinh 

Đến nơi, Ánh và chồng là Đàm Văn Hợi (25 tuổi, trú tại Nghĩa Lộ, Văn Chấn, Yên Bái) thuê cho cô bé một nhà ở gần chỗ vợ chồng Ánh ở. Khi đó Phương đang ở đây. Hàng ngày chỉ khi nào ăn cơm Ánh mới mở cửa cho Sinh và Phương sang nhà vợ chồng mình, sau đó lại đưa về nhà trọ ở và khóa lại. Ở được vài ngày, Sinh và Phương sốt ruột hỏi: "Chị không cho chúng em đi làm à?", Ánh bảo: "Chúng mày cứ nghỉ ngơi cho khỏe đã".

Sinh sụt sùi kể tiếp: "Ngày 6/4, chị Ánh bảo hôm nay cho hai đứa phải đi tiếp khách. Đứa nào đi trước thì đi. Chị Phương và cháu không đi liền bị Ánh chửi bằng tiếng Thái: "Mày không làm tao đưa mày về bảo bố mẹ mày lo trả tiền tao đưa mày xuống Quảng Ninh và lo ăn cho mày gần chục ngày nay". Cháu khóc, nhưng anh Hợi, chồng chị Ánh vẫn bắt cháu đi và đưa cháu đến nhà nghỉ. Cháu phải tiếp một ông khoảng 50 tuổi. Cháu cứ khóc và van xin nhưng ông ấy không mở cửa cho cháu ra... Sau đấy không biết sao các chú CA Hạ Long biết được, đến cứu cháu ra. Các cô chú CA đưa cháu lên bệnh viện khám rồi các bác sĩ ở bệnh viện bảo cháu bị mất trinh. Cháu sợ lắm...". Nói đến đây Sinh lại òa khóc...

Nom cứng cáp hơn Sinh, song trên gương mặt Phương vẫn không giấu nổi sự sợ hãi. Phương kể: Nếu các chú CA không cứu Sinh, thì cháu cũng đi tiếp khách như Sinh, vì cháu đang bị chị Ánh bắt chuẩn bị để đi tiếp khách, chỉ khổ thân Sinh...".

Phương kể, cô là người Thái trắng. Nhà nghèo, bố mẹ làm ruộng, nhà có bốn anh chị em, Phương là con cả nên học hết lớp ba phải bỏ học. Gia đình Phương và gia đình Ánh có họ hàng nên khi Ánh bảo đi Quảng Ninh làm việc, bố mẹ Phương đã tin và cho Phương đi. "Cháu ở đây gần mười ngày không thấy chị Ánh đưa đi làm, cháu đòi về nhưng chị Ánh chửi và nhốt không cho về... Đến khi được các chú CA cứu cháu mới biết mình bị lừa".

Hiện CA TP.Hạ Long đang ráo riết truy tìm đối tượng mua trinh của cháu Sinh và tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò của từng đối tượng trong vụ việc.

Công an TP.Hạ Long, Quảng Ninh vừa bắt khẩn cấp vợ chồng hai đối tượng: Đàm Văn Hợi (25 tuổi) và Quàng Thị Ánh (20 tuổi), đều tạm trú tại khu 4B, phương Cao Xanh (TP.Hạ Long) để điều tra hành vi lừa, ép hai bé gái bán trinh.

Ngày 6/4, khi Hợi và Ánh đưa Sinh và Phương đến nhà nghỉ Gia Bảo ở tổ 52, khu 4B, phường Cao Xanh để cháu Sinh "tiếp khách" thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Ngày 14/3, CA TP Hà Long tiếp tục bắt khẩn cấp Đào Thị Liên (45 tuổi), là chủ nhà nghỉ Gia Bảo để điều tra hành vi chứa mại dâm.





Theo Pháp luật&Xã hội

Bình luận
vtcnews.vn