Nửa đêm lẻn vào hỏi mượn dao rồi đánh cả nhà gia chủ

Pháp luậtThứ Tư, 28/01/2015 11:29:00 +07:00

Bị gia chủ phát hiện, ông Thát hỏi mượn con dao rồi xô xát xảy ra.

(VTC News) – Bị gia chủ phát hiện, ông Thát hỏi mượn con dao rồi xô xát xảy ra.

Ngày 28/1, ông Nguyễn Hữu Trọng – Trưởng Công an xã Đông Kết, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ xô xát nghiêm trọng trong đêm khiến 3 người bị thương.

Các nạn nhân được xác định là vợ chồng và ông Đỗ Văn Quang (SN 1965) và bà Đỗ Thị Lương (SN 1968) ở xã Đông Kết, cùng với ông Nguyễn Văn Thát (SN 1969), trú tại xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại nhà ông Quang. Vợ chồng ông Quang không quen biết với ông Nguyễn Văn Thát. Rạng sáng 27/1, khi 2 vợ chồng đang ngủ thì phát hiện ông Thát lẻn vào nhà. Sau đó xô xát xảy ra khiến bà Lương bị thương nhẹ. Ông Quang và ông Thát bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.
 Ảnh minh họa.
Còn chưa hết bàng hoàng, bà Đỗ Thị Lương kể lại: “Khoảng 1h20 ngày 27/1, khi vợ chồng tôi đang ngủ thì bỗng nghe thấy tiếng động. Tôi tỉnh dậy thì thấy cửa nhà mở toang, kèm đó là một bóng một người đàn ông. Tôi gặng hỏi thì người đàn ông này vội lấy tay khép cửa, chốt lại rồi bảo mượn con dao”. 

Theo bà Lương, khi vừa mới bật điện lên thì bị người đàn ông lạ kia dùng tay đánh vào mặt và mạn sườn khiến bà choáng váng. Lúc đó, ông Quang đã tình giấc và lập tức lao vào không chế kẻ lạ mặt. Bà Lương vội vàng chạy sang nhà em rể ở gần đó để báo sự việc rồi ngất lịm luôn ở bên nhà.

Thấy vậy, người em liền chạy sang để giúp ông Quang khống chế kẻ lạ mặt. Hàng xóm nghe tiếng hô hoán cũng kéo tới rất đông. Tuy nhiên, lúc này, người đàn ông lạ kia đang lăm lăm con dao trên tay nên không ai dám tiến lại gần. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Đông Kết nhanh chóng đến hiện trường xử lý vụ việc. 

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hữu Trọng cho biết, khi công an xã tới hiện trường thì thấy ông Quang đang nằm dưới hiên nhà, trên người có nhiều máu. Trong khi đó, người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi đang nằm gục phía bên ngoài.

Cả 2 cùng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Khoái Châu. Tại bệnh viện, một người dân nhận ra người đàn ông lạ mặt nói trên chính là ông Nguyễn Văn Thát. Do bị thương nặng, ông Thát sau đó đã được người nhà đã đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103.

Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xã xã Đông Kết đã trình báo lên Công huyện Khoái Châu để tiếp nhận giải quyết. Trước đó, Công an xã xã Đông Kết đã thu giữ được 2 con dao tại hiện trường. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn