Nửa đêm đánh vợ chấn thương sọ não, hôn mê sâu

Pháp luậtChủ Nhật, 01/05/2016 06:05:00 +07:00

Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đang làm rõ vụ chồng đánh vợ chấn thương sọ não xảy ra tại địa bàn, người phụ nữ được các bác sĩ phẫu thuật nhưng vẫn chưa qua

Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đang làm rõ vụ chồng đánh vợ chấn thương sọ não xảy ra tại địa bàn, người phụ nữ được các bác sĩ phẫu thuật nhưng vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Ngày 1/5, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết đã tiếp nhận hồ sơ do công an phường Vĩnh Hải (TP Nha Trang) lập về việc ông Nguyễn Đình Thức đánh vợ dẫn đến chấn thương sọ não.

Nạn nhân là bà Võ Thị Hồng Thủy (45 tuổi, ngụ tổ 12 Tây Nam, phường Vĩnh Hải). Người phụ nữ này hiện được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa mổ hộp sọ, lấy máu tụ.
 Bà Võ Thị Hồng Thủy đang được điều trị tích cực tại Khoa ngoại thần kinh.

Theo thông tin ban đầu, đêm 26/4, người dân nghe bà Thủy kêu cứu. Họ đến kiểm tra thì thấy ông Thức đang đuổi đánh vợ. Được can ngăn nhưng nạn nhân ngã quỵ, liên tục ói mửa. Những người có mặt tại hiện trường báo công an và đưa người phụ nữ đến bệnh viện cấp cứu.


Theo các bác sĩ, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu. Kết quả các xét nghiệm cho thấy, người này bị chấn thương sọ não, tụ máu nội sọ, tiên lượng nặng, được chỉ định mổ cấp cứu.

Các bác sĩ Khoa ngoại thần kinh thực hiện mổ mở hộp sọ lấy máu tụ dưới màng cứng (lượng máu bầm khoảng 70 gam). Hiện tại bệnh nhân vẫn chưa tỉnh, trong tình trạng lơ mơ.


Bà Vũ Thị Thu Hằng, Chủ tịch hội phụ nữ phường Vĩnh Hải bức xúc: "Đây là vụ bạo lực gia đình cần phải lên án.  Sau khi nghe tin vụ việc, chúng tôi tổ chức thăm hỏi.

Thủy thuộc hộ gia đình cận nghèo, do vậy chúng tôi đã kêu gọi chị em phụ nữ quyên góp giúp đỡ. Đến giờ này đã quyên góp được 10 triệu đồng. Rất mong các nhà nhà hảo tâm tiếp tục giúp đỡ. Sau mổ, chắc chắn bà Thủy còn phải điều trị dài ngày".

Nguồn: Pháp luật TP.HCM
Bình luận
vtcnews.vn