Truy tìm 20 côn đồ cầm hung khí truy sát cả gia đình lúc nửa đêm

Pháp luậtThứ Bảy, 10/06/2017 15:38:00 +07:00

Cả gia đình anh Dũng đang ngủ trong nhà thì bất ngờ bị 20 tên côn đồ cầm hung khí xông vào truy sát.

     Video: Hiện trường vụ 20 côn đồ cầm hung khí truy sát cả gia đình lúc nửa đêm

      

Báo điện tử VTC Newsvừa nhận được phản ánh của gia đình anh Trần Văn Dũng (trú tại xóm 4, phường Trung Văn, quận Hà Đông, Hà Nội) về việc cả gia đình anh bị 20 côn đồ cầm hung khí xông vào nhà truy sát.

Theo anh Dũng, đêm 9/6, anh cãi vã với một người đàn ông tên T. cùng trú tại quận Hà Đông, Hà Nội. Sau đó, anh Dũng về nhà nằm nghỉ.

DSC_1633

Anh Dũng bị nhóm côn đồ truy sát, chém trọng thương. 

Khi vừa về nhà được khoảng 15 phút, trong lúc đang nằm chuẩn bị ngủ thì anh phát hiện một nhóm côn đồ khoảng 20 người mang theo gậy, kiếm, dao, tuýp sắt đứng ngay trước cửa nhà.

Thấy vậy, anh Dũng bật dậy thì nhóm côn đồ này liền cầm hung khí và gạch ném vào trong nhà. Ngay sau đó, anh Dũng hô hoán mọi người trong gia đình bỏ chạy ra khu vực sau nhà.

Nhóm côn đồ sau đó đã phá cửa chính nhà anh Dũng và cầm hung khí lao vào đập phá nhà cửa, xe máy, ti vi... Trong lúc ngăn cản không cho nhóm côn đồ đập phá đồ đạc, anh Dũng đã bị một nam thanh niên trong nhóm này chém vào vai, bị thương nặng. Sau đó nhóm côn đồ nhanh chóng bỏ đi.

DSC_1618

Nhiều vật dụng trong nhà anh Dũng bị nhóm côn đồ phá hoại. 

Anh Dũng được mọi người đưa đến Bệnh viện Quân y 103 để điều trị. Ngay sau đó, người thân anh Dũng đã thông báo Công an phường Trung Văn đến giải quyết vụ việc.

Sự việc xảy ra khiến người thân trong gia đình anh Dũng rất sợ hãi. Đặc biệt, khi nhóm côn đồ này ném gạch vào trong nhà, bên trong nhà có cả bà bầu và trẻ con nhưng rất may những người này đã nhanh chân bỏ chạy nên không nguy hiểm đến tính mạng.

DSC_1619 3

Gạch đá nhóm côn đồ ném vào nhà anh Dũng.

Cũng theo người nhà anh Dũng, sau khi bị nhóm côn đồ xông vào nhà tấn công, gia đình anh đã mất một chiếc túi xách bên trong có chứa 5 triệu đồng mệnh giá 500.000 đồng.

Hiện anh Dũng đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 103, dù đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe còn rất yếu. Gia đình anh Dũng bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sớm xử lý nhóm côn đồ gây ra vụ việc trên.

DSC_1626 4

Cửa nhà anh Dũng bị nhóm côn đồ đập phá.

Sáng 10/6, trả lời VTC News, một lãnh đạo Công an phường Trung Văn (Hà Đông) xác nhận, trên địa bàn phường có vụ nhiều thanh niên lạ mặt xông vào nhà một người dân đánh chém và đập phá đồ đạc.

Hiện đơn vị đang phối hợp với công an quận Nam Từ Liêm truy bắt các đối tượng trên.

Ngọc Thắng - Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn