Nữ tiếp viên và người tình siết cổ đại gia cướp vàng

Pháp luậtThứ Năm, 16/01/2014 08:34:00 +07:00

Biết vị khách “ruột” của quán cà phê là người giàu có, đeo nhiều vòng vàng nên Hằng cùng người yêu lập mưu cướp của.

Biết vị khách “ruột” của quán cà phê là người giàu có, đeo nhiều vòng vàng nên Hằng cùng người yêu lập mưu cướp của.

Chiều 15/1, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, thông tin đang tạm giữ hình sự 2 nghi can là Ngụy Thanh Hằng (SN 1996) và Nguyễn Bá Minh Hiếu (SN 1994, cùng ngụ quận Bình Thạnh, người yêu của Hằng) để xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Theo đó, Hằng là nhân viên phục vụ của quán cà phê không tên trên đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Quá trình làm việc tại đây Hằng có để ý đến ông N.V.U, là khách quen của quán vì ông này đeo dây chuyền, nhẫn vàng, xài điện thoại Iphone 5, đi xe SH.
Hai nghi phạm tại cơ quan công an. 
Với ý định lập mưu cướp tài sản của ông U., đêm 13/1 sau khi đi làm về Hằng lôi kéo người yêu tham gia nhưng ban đầu Hiếu không đồng ý. Tuy nhiên hôm sau Hằng tiếp tục thuyết phục Hiếu nghỉ làm để cùng thực hiện kế hoạch chiếm đoạt tài sản của ông U.. Cuối cùng Hiếu cũng đồng ý.

Sáng hôm đó, Hiếu chở Hằng đến quán cà phê và ở lại đây chờ ông U. đến. Cả hai thống nhất Hằng sẽ lừa cho ông U nhắm mắt lại, khi đó Hiếu xuất hiện sau lưng siết cổ ông này bằng khăn tắm. Khoảng 8h30’ sáng, ông U. đến quán uống cà phê như mọi ngày, Hằng ngồi cùng bàn trò chuyện.

Thực hiện đúng kế hoạch, Hiếu siết cổ ông U. trong 5 phút khiến ông này ngất tại chỗ. Hằng lột sạch nhẫn, dây chuyền và điện thoại di động Iphone 5 trên người ông U. rồi tẩu thoát cùng người yêu. Ông U. tỉnh lại thấy mất sạch tài sản nên đã đến công an địa phương trình báo.

Dây chuyền cướp được Hiếu và Hằng mang đến tiệm vàng trên đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh bán được 98 triệu đồng. Hằng trích gần 50 triệu đồng mua nữ trang ở tiệm trên. Số tiền còn lại, ngoài việc chuộc lại xe cho Hằng, cặp tình nhân trẻ còn mua sắm quần áo, tiêu xài xả láng.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Thủ Đức đã bắt giữ được Hiếu và Hằng, đồng thời thu hồi được một số tài sản như dây chuyền, nhẫn, điện thoại Iphone 5 mà cả hai cất giấu tại phòng trọ của Hiếu ở trên đường 8, khu phố 5, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức.

Tại cơ quan điều tra cả hai đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên. 

Theo infonet
Bình luận
vtcnews.vn