“Nữ thần vàng” và khát khao của giới túc cầu giáo

Thể thaoThứ Bảy, 23/04/2011 04:38:00 +07:00

(VTC News) - Một “tòa thiên nhiên” đã được bày ra và thách thức các “thợ cưa” trong giới túc cầu. Ai sẽ chinh phục được Cup “nữ thần nàng” Genevieve?

(VTC News) – Thẳng ra mà nói, cha mẹ sinh chứ chẳng phải trời ban đâu. Và vì mỗi người một cha mẹ khác nhau trưởng thành cũng sẽ có một... vòng 1 khác nhau. Có người bình lặng, có người dậy sóng đến ngạt thở. Mà cô nàng Genevieve Morton thuộc hàng... ngạt thở ấy.

15 tuổi Genevieve đã xỏ dép cao gót, đi bước đều và thẳng trên sàn catwalk bóng loáng ở xứ Kim Cương. 23 tuổi, cao 1m73, Genevieve bước vào thời kỳ chín mùi của sự nghiệp. Đất nước cực nam châu Phi bỗng chốc trở nên khô cằn, chật chội khiến cô nàng phải vượt Đại Tây Dương sang xứ sở cờ hoa “dụng võ”.

90-68-88 - ba con số vẽ ba đường cong ấn tượng trên thân thể Genevieve ngay lập tức giúp cô kiếm được việc làm và ổn định cuộc sống ở chốn đô hội bậc nhất hành tinh - New York.


Hình ảnh gợi cảm Genevieve Morton trên Me in my place  
Năm ngoái, Genevieve tiến một bước dài với pha “khoe thân” trên tạp chí thuộc hàng đỉnh của giới siêu mẫu chuyên vận bikini: Sports IIIustrated Swimsuit Issues. Rồi nhờ lần “hiện thân” trên tạp chí vốn được giới quần đùi áo mê như điếu đổ đó, Genevieve nhanh chóng trở thành nỗi khát khao cháy bỏng của rất nhiều cầu thủ. Vườn hồng đã ngỏ, mới đây Genevieve còn mở thêm lối vào với tuyên bố muốn yêu một chàng trai chuyên nghề "quần đùi áo số".

“Tòa thiên nhiên” đã cất tiếng mời gọi. Ai sẽ là người may mắn chinh phục được Cup “nữ thần vàng” Genevieve đây ?

Hình ảnh mới nhất về Genevieve Morton trên Me in my place:

 
 
 
 
 
 

Click xem thêm ảnh lớn về Genevieve Morton


Tam Mao

Bình luận
vtcnews.vn