Nữ thạc sỹ xinh đẹp sở hữu bảng thành tích khủng, mê ‘Harry Potter’

Giáo dụcThứ Tư, 02/12/2015 10:38:00 +07:00

Nữ thạc sỹ xinh đẹp Vũ Thị Mỹ Ngọc sở hữu hàng loạt thành tích, thích bóng chuyền và mê đọc truyện Harry Potter.

(VTC News) – Nữ thạc sỹ xinh đẹp Vũ Thị Mỹ Ngọc sở hữu hàng loạt thành tích, thích bóng chuyền và mê đọc truyện Harry Potter.

Vũ Thị Mỹ Ngọc (25 tuổi) sinh ra và lớn lên tại TP Buôn Ma Thuột, DakLak. Mỹ Ngọc đi du học từ năm 18 tuổi. Sau khi lấy được bằng đại học loại giỏi tại DePaul University, Chicago với điểm số nằm trong top 10% của trường về ngành tài chính, cô bạn này nhận được học bổng từ ba trường đại học của Anh để học tiếp thạc sỹ.

Cô gái này đang hoàn thành kỳ học cuối cùng của chương trình thạc sỹ tài chính và dự định sẽ về Việt Nam làm việc.

Ngoài việc học ra, Mỹ Ngọc cũng rất thích nấu ăn, ca hát, chụp ảnh, thời trang, du lịch và chơi một số môn thể thao để giữ gìn sức khoẻ.



Khi còn học cấp 3 tại trường THPT Chuyên Nguyễn Du, DakLak, Mỹ Ngọc là thành viên trong đội tuyển bóng chuyền của trường.  


Cô bạn  này từng đoạt Giải nhất trong cuộc thi Financial Case Competition (một cuộc thi thiết kế nhằm thay thế cho bài luận tốt nghiệp đại học). 

Cô bạn cũng đoạt Giải nhất trong cuộc thi Capstone Competition (một cuộc thi quản lý công ty giả định trực tuyến của trường đại học).

Ngoài ra, Mỹ Ngọc còn là thành viên của chương trình danh dự dành cho sinh viên tài chính của trường DePaul, thành viên của Tau Sigma Honor Society, và được mời làm thành viên của Phi Beta Kappa Society.

Ngoài việc học ra, Ngọc cũng rất thích nấu ăn, ca hát, chụp ảnh, thời trang, du lịch và chơi một số môn thể thao để giữ gìn sức khoẻ.  Khi còn học cấp 3 tại trường THPT Chuyên Nguyễn Du, DakLak, cô bạn là thành viên trong đội tuyển bóng chuyền của trường.

Cô bạn cũng rất yêu thích bộ sách “Harry Potter”. "Theo cảm nhận của mình đây không chỉ đơn giản là một bộ sách viễn tưởng dành cho người nhỏ tuổi. Bộ sách còn thể hiện một cách rất sâu sắc và nhân văn ý nghĩ của tình bạn, trách nhiệm, sự dũng cảm, tự tin đấu tranh cho ước mơ và bản lĩnh vượt qua khó khăn của ba nhân vật chính trong sách.


Mỹ Ngọc yêu thích nhất là câu của Authur Ashe “ Cuộc sống là cả một hành trình, chứ không chỉ đợn giản là một điểm đến. Trải nghiệm và hoàn thiện quan trọng hơn nhiều so với kết quả”. 

Cô gái này cho rằng mỗi người trong chúng ta đều sẽ nhiều hơn một lần vấp ngã, điều quan trọng là chúng ta phải dũng cảm để bước tiếp, để trưởng thành và mạnh mẽ hơn vì chúng ta chỉ có một tuổi trẻ mà thôi.


Hiện tại Mỹ Ngọc đã lọt vào top 20 Miss Du Học Sinh 2015


Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn