Nữ tài xế tông vào thành cầu rồi bất tỉnh

Thời sựThứ Hai, 29/06/2015 07:32:00 +07:00

Khi đến giữa cầu, người này bất ngờ cảm thấy chóng mặt, hoa mắt nên đã không làm chủ tay lái, đâm thẳng vào thành cầu.

Khi đến giữa cầu, người này bất ngờ cảm thấy chóng mặt, hoa mắt nên đã không làm chủ tay lái, đâm thẳng vào thành cầu.

Tối 28/6, một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra tại khu vực chợ Cầu (đường Quang Trung, Q.12) khiến giao thông qua đoạn đường trên bị tắc nghẽn nghiêm trọng. Được biết, nạn nhân đã tự lái xe đâm vào thành cầu vì bị choáng váng, chóng mặt.

Người phụ nữ tự gây tai nạn rồi bất tỉnh trên đường
 

Thông tin ban đầu, 20 giờ 30 cùng ngày, một người phụ nữ điều khiển xe máy biển số 59T1-25286 lưu thông qua khu vực chợ Cầu (theo hướng Q.12 đi Q. Gò Vấp). Khi đến giữa cầu, người này bất ngờ cảm thấy chóng mặt, hoa mắt nên đã không làm chủ tay lái, đâm thẳng vào thành cầu.

Sau cú tông mạnh, người phụ nữ bị văng ra xa, bất tỉnh. Cùng lúc, chiếc xe tải đang lao tới từ phía sau đã kịp thời thắng gấp, may mắn không gây ra thương vong.

Nhiều người dân đang lưu thông trên đường đã vội dừng lại, đỡ người phụ nữ trên vào sát mép cầu, đồng thời gọi điện cho người nhà nạn nhân.

 
Vụ tai nạn trên đã thu hút sự hiếu kì của nhiều người. Giao thông trên khu vực chợ Cầu bị tắc nghẽn nghiêm trọng trong gần 30 phút.

Nhận được tin báo, lực lượng chực năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành xử lí vụ việc đồng thời tái lập giao thông.
Video tai nạn giao thông hy hữu do con thiêu thân 

Nguồn: Pháp luật Thành phố
Bình luận
vtcnews.vn