Nữ tài xế tông 10 người thương vong do say rượu?

Thời sựThứ Ba, 21/10/2014 04:41:00 +07:00

Trước khi gây tai nạn liên hoàn làm 10 người thương vong, Tuyền và 3 người bạn nữa nhậu tại một quán cách địa điểm tai nạn chừng hơn 1km.

Trước khi gây tai nạn liên hoàn làm 10 người thương vong, Tuyền và 3 người bạn nữa nhậu tại một quán cách địa điểm tai nạn chừng hơn 1km.

Lưu Thị Thanh Tuyền (SN 1988, trú tại TDP 7, thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’Leo, Đăk Lăk) vừa đến cơ quan công an để trình diện. Tuyền là người gây ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vào chiều qua tại tổ dân phố 6, thị trấn Ea Drăng.

Ông Nguyễn Xuân Hương - Phó Ban an toàn giao thông huyện Ea H’Leo, cho biết: Theo người dân, trước khi xảy ra tai nạn, Tuyền và 3 người bạn nữa nhậu tại một quán cách địa điểm tai nạn chừng hơn 1km suốt nhiều giờ. Sau khi gây tai nạn, toàn bộ số người trên chiếc xe này bỏ trốn khỏi hiện trường.
Hiện trường vụ tai nạn. 
Ông Hương cho rằng đã xuất hiện tin đồn không chính xác mà cụ thể là chiếc xe gây tai nạn là của một trường dạy lái và người điều khiển xe đang tập lái. Thay vào đó, Phó ban an toàn giao thông khẳng định: Chiếc xe gây tai nạn là của một người ở địa phương khác cho chị Huyền mượn.

Trong khi đó, PV đã liên hệ với các cơ quan chức năng để xác minh thông tin về chiếc xe cũng các vấn đề còn nghi vấn xoay quanh vụ tai nạn. Tuy nhiên, phía cơ quan điều tra đang tiến hành lấy lời khai tài xế nên chưa cung cấp thông tin cụ thể.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng  16h20 ngày 20/10, tại tổ dân phố 6, thị trấn Ea Drăng, huyện Eea H’Leo đã xảy ra một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.

Lúc này, xe ô tô BKS 47A 090.20 do Lưu Thị Thanh Tuyền (SN 1988, trú tại TDP 7, thị trấn Ea Drăng) điều khiển, chạy từ QL14 vào chợ huyện thì bất ngờ đâm vào lề đường rồi lao sang trái đường, đâm vào các hàng trái cây rồi đâm tiếp 4 xe máy. Tai nạn đã làm 2 người tử vong (trong đó có một cháu bé mới hơn 3 tháng tuổi) và 8 người khác bị thương.

Toàn bộ những người bị thương hiện vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện. Trong 4 người bị thương rất nặng có một người bị chấn thương sọ não, tình trạng rất nguy kịch vẫn đang được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk theo dõi sát sao.

Theo Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn