Nữ sinh xinh đẹp tốt nghiệp loại Giỏi trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

Giáo dụcThứ Hai, 28/12/2015 07:56:00 +07:00

Nguyễn Thị Ngọc Hà là một trong những cựu sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội được biết đến bởi vẻ xinh đẹp, tài năng và có phong cách ăn mặc đẹp.

(VTC News) - Nguyễn Thị Ngọc Hà là một trong những cựu sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội được biết đến bởi vẻ xinh đẹp, tài năng và có phong cách thời trang sành điệu.

Nguyễn Thị Ngọc Hà là một trong những hot girl khá nổi ở Hà thành. Cô có phong cách thời trang sành điệu thu hút ánh nhìn từ phía đối diện.

Ngọc Hà được biết đến là một cô gái xinh đẹp, tài năng và tính cách hòa đồng, thân thiện. Với ngoại hình chuẩn, nụ cười hồn nhiên, Ngọc Hà luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều chàng trai.
Ngọc Hà

Hiện tại, Hà đang công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Cô bạn vừa tốt nghiệp loại giỏi, khoa Sư phạm nhạc hoạ, Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội).

Xinh đẹp, tài năng, Hà luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi bảng thành tích hiếm có. Cô từng đạt giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền giới thiệu sách thành phố năm 2009, giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch 2010 và nhiều giải thưởng khác.
Nguyễn Thị Ngọc Hàng
Ban ngày, ngoài công việc ở Nhà hát ca múa nhạc, buổi tối cô còn đi hát cùng band nhạc Acoustic tại các phòng trà ở Hà Nội.
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Ngoài ra, hot girl có một cửa hàng online chuyên bán quần áo, đồ trang sức, phụ kiện.

Cô bạn chia sẻ quan niệm sống: "Đừng từ bỏ nếu bạn còn có thể cho, không gì là thực sự có giới hạn cho đến một ngày bạn ngừng cố gắng". Ngọc Hà thích đi xem phim với người yêu và hẹn bạn bè cafe, trà đá.


"Mình sẽ cố gắng năng nổ tham gia nhiều hơn nữa các cuộc thi và các chương trình truyền hình để có cơ hội phát triển năng lực", cô bộc bạch.

Đối với Hà ,được làm việc tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam là cơ hội để cô thực hiện ước mơ là được đi biểu diễn nhiều nơi và được tham gia nhiều hơn nữa các chương trình lớn với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng.

Nguyễn Thị Ngọc Hà
 Nụ cười hồn nhiên của cô bạn.
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Nguyễn Thị Ngọc Hà
 Hot girl tiết lộ người yêu cô là anh Ngô Thế Phương (top 6 nam X-factor mùa 1, top 10 Việt Nam Idol 2015). 
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Hiện tại Hà và người yêu cũng có khá nhiều kế hoạch cho tương lai.
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Hiện cô có gần 10.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân facebook.

Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn