Nữ sinh xinh đẹp Cần Thơ lai Tây, đam mê nghiệp mẫu

Giáo dụcThứ Bảy, 17/09/2016 06:15:00 +07:00

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tài năng, nữ sinh Xuân Mai còn có niềm đam mê với nghiệp mẫu khi bắt đầu tham gia vào lớp người mẫu từ năm học lớp 3.

Nguyễn Túy Xuân Mai, sinh năm 2000, đến từ TP.HCM. Hiện tại, Mai đang học lớp 11, THPT Châu Văn Liêm, Cần Thơ.

Xinh đẹp, tài năng, Xuân Mai luôn được mọi người ngưỡng mộ. Cô từng giành giải Nhất cuộc thi Búp bê khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2008, giải Triển vọng khu vực đồng bằng sông Cửu Long năm 2012, giải Nhì cuộc thi Sắc màu thời trang năm năm 2014 và nhiều giải thưởng khác.

Sở hữu gương mặt lai Tây với đôi mắt nâu, sống mũi cao, Mai luôn nhận nhiều lời khen từ bạn bè và được họ gọi với biệt danh dễ thương là Mai Tây.

Mai Tay (2)

Hot girl Xuân Mai tham gia lớp người mẫu từ năm lớp 3 và đến nay đã gần 10 năm theo học.

Đến nay, hot girl Mai Tây đã gần 10 năm theo đuổi nghề mẫu. Ngoài học tập, cô còn làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang và tham gia đóng MV với ca sỹ nổi tiếng.

“Từ năm học lớp 3, gia đình em biết đến 1 công ty đào tạo người mẫu. Sau đó, bố mẹ cho em tham gia lớp học với mong muốn được vui chơi, giải trí sau những giờ học vất vả. Ngoài ra, bố mẹ đăng ý cho em lớp học người mẫu còn muốn em mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp”, Mai chia sẻ.

Hiện tại, cô đang kinh doanh một loại thức uống giảm cân và tốt cho sức khỏe.

Thần tượng của nữ sinh xinh đẹp Xuân Mai là G-Drangon (nhóm trưởng nhóm nhạc BigBag - Hàn Quốc). Mai Tây mong muốn được làm những công việc liên quan tới nghệ thuật để thỏa mãn niềm mơ ước.

Dưới đây là một số hình ảnh của Mai Tây:

Mai Tay (5)

 

Mai Tay (4)

 

Mai Tay (1)

 

Mai Tay (7)

 

Mai Tay (6)

 

Mai Tay (9)

 

Mai Tay (11)

 

Mai Tay (13)

 

Mai Tay (10)

 

Mai Tay (12)

 

Mai Tay (8)

 

Mai Tay (3)

 

Video: Sửng sốt hot girl robot xinh như người thật

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn