Nữ sinh viên bị đâm chết ngay trước cửa quán karaoke

Pháp luậtThứ Ba, 23/09/2014 07:25:00 +07:00

(VTC News) – Vừa bước ra khỏi quán karaoke, Ngọc đã bị một nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng dẫn đến tử vong.

(VTC News) – Vừa bước ra khỏi quán karaoke, Ngọc đã bị một nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng dẫn đến tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h00, ngày 22/9 tại quán karaoke Hải Quỳnh, thuộc phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá. Nạn nhân được xác định là Dương Thị Hồng Ngọc, sinh viên năm thứ nhất Đại học Hồng Đức, quê ở huyện Nga Sơn.

Một số nhân chứng cho biết, chiều 22/9, Ngọc cùng nhóm bạn vào quán karaoke nói trên để hát. Tới 17h00, Ngọc ra về. Khi nữ sinh viên này đang dắt xe ra khỏi quán thì bất ngờ bị một thanh niên cầm dao đuổi theo đâm nhiều nhát vào lưng. 

 Hiện trường vụ án mạng.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Dương Thị Hồng Ngọc được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Cũng theo các nhân chứng, nguyên nhân vụ án mạng có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm nam nữ. Trước đó, Ngọc có xảy ra tranh cãi với một số bạn trong nhóm hát tại quán karaoke.

Nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hoá đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời tiến hành truy bắt nghi can gây án. 

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn