Nữ sinh ‘tung chưởng’ lột áo bạn giữa đường

Giáo dụcThứ Tư, 02/04/2014 01:48:00 +07:00

(VTC News)- Một nhóm nữ sinh đã không ngại đánh đập, lột áo của đối thủ ngay giữa đường.

(VTC News)- Một nhóm nữ sinh đã không ngại đánh đập, lột áo của đối thủ ngay giữa đường khiến dư luận rất bức xúc.

Ngày 1/4 , một clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh nhau rất phản cảm trên đường đã xôn xao dân mạng.

Sau một vài lời qua lại, nhóm nữ sinh đã lao vào tát tới tấp, giật tóc, liên tục đạp chân vào người cô gái mặc áo đỏ trước sự chứng kiến của rất đông người.

Ngoài việc ra đòn túi bụi, nhóm nữ sinh còn xé rách áo của đối thủ. Thậm chí, nhóm nữ sinh này còn tiếp tục đánh và cố giằng nốt chiếc áo của đối thủ.
nữ sinh đánh bạn lột đồ
Nữ sinh đánh đập, lột đồ của đối thủ khiến dư luận rất bức xúc
Điều đáng buồn là xung quanh đó, rất nhiều thanh niên đứng ngoài cổ vũ, hò reo nhưng không hề có sự ngăn cản.

Theo thông tin tìm hiểu của phóng viên, nữ sinh trường THPT Bãi Cháy (TP Hạ Long) tham gia vào cuộc ẩu đả.
Trao đổi với báo chí, ông Lại Cao Kiên, Phó hiệu trưởng trường THPT Bãi Cháy (TP.Hạ Long, Quảng Ninh), xác nhận: “Nhà trường đã nắm được sự việc này và đang xử lý các học sinh có liên quan”.

Ông Kiên cũng thông tin thêm đây là vụ ẩu đả có nhiều đối tượng tham gia, ngoài một nhóm nữ sinh trường THPT Bãi Cháy còn có học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm và một số người đã nghỉ học.

Sau khi có thông tin về sự việc, chiều 1/4 , Sở GD-ĐT Quảng Ninh đã yêu cầu  Ban giám hiệu Trường THPT Bãi Cháy và Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm báo cáo về việc.

Trước đó, trưa ngày  1/4, một nhóm thanh niên đi xe máy đứng trước cổng trường THPT Bãi Cháy để chờ học sinh trường này ra. Sau khi có thấy dấu hiệu bất thường, trường THPT Bãi Cháy đã thông báo cho công an phường giải quyết. Vì vậy, chưa có xô xát xảy ra.

Sau đó, vào buổi chiều vụ hỗn chiến giữa hai nhóm nữ sinh xảy ra tại khu vực đường Hoàng Quốc Việt, cách trường THPT Bãi Cháy  khoảng 1km.

Sau đó, nhà trường đã mời các em học sinh liên quan và các gia đình đến để tường trình về sự việc.

Nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn của nữ sinh trường THPT Bãi Cháy và nữ sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Do biểu sáng chưa hẹn gặp được nên nhóm nữ sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm có gọi các đối tượng bên ngoài gọi đến để “nói chuyện” vào buổi chiều ở khu vực đường Hoàng Quốc Việt (TP Hạ Long).

Sau sự việc này, Sở GD-ĐT Quảng Ninh đã yêu cầu các trường trên địa bàn tỉnh tăng cường công tác quản lý, giáo dục học sinh để ngăn chặn các biểu hiện xấu.


Minh Đức(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn