Nữ sinh túm tóc, đánh bạn trai trong lớp bị đình chỉ học

Giáo dụcThứ Tư, 01/04/2015 07:16:00 +07:00

Hội đồng kỷ luật nhà trường đã đưa ra hình thức xử lý đối với nữ sinh túm tóc, thúc gối vào mặt bạn trai ở Nghệ An.

Chiều ngày 31/3, Hội đồng kỷ luật Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (TP Vinh - Nghệ An) đã đưa ra mức kỷ luật tạm đình chỉ học tập một tuần đối với nữ sinh Hoàng Mỹ D vì đã có hành vi đánh bạn nam trong lớp.

Người trực tiếp quay video tung lên mạng tên N.T.H.V nhận hình thức kỷ luật khiển trách. Nam sinh bị đánh Hoàng Đăng Mặc T và 5 học sinh khác có mặt nhưng không can ngăn bị nhắc nhở.

Lãnh đạo trường này cũng gửi kết quả xử lý lên Sở Giáo dục và đào tạo Nghệ An để báo cáo.


"Ngoài các hình thức xử lý trên, tập thể lớp 10A nơi xảy ra sự việc còn bị hạ bậc thi đua năm học 2014-2015. Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Trường Tộ, Đoàn thanh niên, tổ bảo vệ, giáo viên chủ nhiệm lớp 10A4 tự nhận hình thức kiểm điểm, rút kinh nghiệm" - ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó Chánh văn phòng Sở Giáo dục và đào tạo Nghệ An cho biết.




Trước đó, ngày 27/3, trên internet đăng tải clip một nữ sinh túm tóc và đánh bạn trai ngay trong lớp học khiến nhiều người sửng sốt.
 
Vừa đánh, nữ sinh này vừa mắng nam sinh. Ngay sau đó nữ sinh liên tiếp ra đòn, tát vào mặt, dùng đầu gối thúc vào người con trai.

Sau khi clip được tung lên mạng, nhà trường đã yêu cầu họp kiểm điểm tại lớp đối với 2 học sinh này và yêu cầu các em viết bản tường trình.

Bản tường trình nữ sinh D viết, do bạn T đã lên facebook, bình luận vào tấm ảnh cá nhân của D với nội dung "đã xấu còn hay tự sướng", sau đó hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến sự việc trên.

» Nữ sinh ĐH Quốc gia Hà Nội khoe eo thon, dáng chuẩn
» Mâu thuẫn nhỏ, nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng đến đa chấn thương
» Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích bí ẩn trên đường đi thực tập

Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn