Nữ sinh trường Sân khấu lạ mắt với phong cách mới

Giáo dụcThứ Hai, 30/03/2015 02:38:00 +07:00

Thay vì mái tóc dài và gu thời trang giản dị, Kim Nhã hiện đại. Cô sẽ nhận những vai diễn nổi loạn hơn trong các clip của nhóm.

Thay vì mái tóc dài và gu thời trang giản dị, Kim Nhã hiện đại. Cô sẽ nhận những vai diễn nổi loạn hơn trong các clip của nhóm.

Kim Nhã
 Vũ Trần Kim Nhã (sinh năm 1990) là thành viên nhóm hài BB&BG. Cô lên xe hoa cuối năm ngoái. Từ khi kết hôn, Kim Nhã thay đổi vẻ ngoài hoàn toàn.  Người định hướng Kim Nhã theo phong cách này là trưởng nhóm hài BB&BG. Cô chia sẻ: “Bảo Bảo muốn tôi có hình ảnh lạ, trẻ trung. Đồng thời, tôi dự định làm mới bản thân từ lâu nên quyết định thay đổi. Ông xã khá hài lòng với mái tóc ngắn của tôi”.
Kim Nhã
 Cô khéo léo kết hợp trang phục với áo sơ mi caro thắt ngang, nón vành, kèm túi xách đen hợp mốt. Một số bạn trẻ nhận xét trông Kim Nhã khá giống ca sĩ Tóc Tiên.
 Bức ảnh Kim Nhã chia sẻ trên trang cá nhân hút hơn 25.000 like (thích). Vừa qua, trong các clip hài, Kim Nhã thường đảm nhận vai lớn tuổi. "Thời gian tới, tôi sẽ có các vai diễn nổi loạn hơn. Tôi luôn muốn thử sức mình ở nhiều nhân vật”, nữ nhóm hài nói.
Cô cho biết, cuộc sống hôn nhân rất thoải mái. Kim Nhã được mẹ chồng chỉ dạy nhiều thứ. “30 tuổi tôi mới sinh em bé. Bây giờ, tôi và chồng phải xây dựng tương lai vững chắc”, cô tâm sự.
Kim Nhã
Hình ảnh trước đây của Kim Nhã. Cô nữ tính với tóc dài và trang phục truyền thống. Hiện tại, Kim Nhã theo học ngành diễn viên tại Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM. 

Nguồn: Phan Trai Úc/Zing
Bình luận
vtcnews.vn