Nữ sinh Trung Quốc có vẻ đẹp khiến cư dân mạng chao đảo

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/02/2012 04:29:00 +07:00

(VTC News) – Nhân vật nào đang khiến cư dân mạng Trung Quốc chao đảo? Đó không phải là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu, mà là một nữ sinh có vẻ đẹp thanh khiết.

(VTC News) – Nhân vật nào đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc chao đảo? Đó không phải là một diễn viên, ca sĩ hay người mẫu, mà là một nữ sinh có vẻ đẹp thuần khiết.
Cô gái đang được cư dân mạng Trung Quốc tung hô là “ngọc nữ” này nổi tiếng một cách hết sức tình cờ. Vào đầu năm 2012, cô gái này đã đăng một loạt ảnh trên douban.com, từ bộ ảnh đẹp mê hồn ấy, cư dân mạng Trung Quốc đã không ngừng lùng sục tìm kiếm thông tin về cô gái này.


 
 
 
Những hình ảnh đang làm "xao lòng" cộng đồng mạng. 
Trong khi cư dân mạng đang “sốt xình xịch” thì nhân vật chính dường như vẫn chưa muốn xuất đầu lộ diện. Suốt từ đó đến nay, thông tin hiếm hoi mà cư dân mạng tìm kiếm được chỉ là “tên thật La Tiểu Y, sinh năm 1991, hiện đang sinh sống tại Thành Đô, Tứ Xuyên.”
 
 

Ngay cả trên baike – từ điển bách khoa điện tử lớn nhất Trung Quốc cũng chỉ có vẻn vẹn chừng ấy thông tin và kèm theo những bức ảnh tuyệt đẹp của hot girl 9X này.
Theo nhận xét của cư dân mạng, La Tiểu Y sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết và mang đậm vẻ đẹp truyền thống của người con gái Á Đông, có người nhận xét cô có nét hao hao giống diễn viên Từ Nhược Tuyên.
Cùng ngắm dung nhan đang làm “chao đảo” cộng đồng mạng Trung Quốc:
 
 
 
 
 
 
 



Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn