Nữ sinh thanh lịch tài năng chăm sóc thương binh

Giáo dụcThứ Sáu, 27/07/2012 09:36:00 +07:00

(VTC News)- 20 nam thanh nữ tú của cuộc thi “Mr & Miss” của trường HV kĩ thuật quân sự đã có những trải nghiệm thú vị khi chăm sóc cho các thương binh.

(VTC News)- 20 nam thanh nữ tú của cuộc thi “Mr & Miss” của trường Học viện kĩ thuật quân sự đã có những trải nghiệm thú vị tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).


Những gương mặt đại diện của Học viện Kỹ thuật quân sự đã có cơ hội đến gần hơn với những người đã đóng góp một phần xương máu của mình cho Tổ quốc.

Với hơn 5 ngày được tiếp xúc và được tận tay chăm sóc những thương bệnh binh đã để lại cho những sinh viên áo lính những kỷ niệm không thể quên.

 Những nữ sinh của cuộc thi "Sinh viên thanh lịch, tài năng Mr&Miss" của Học viện Kỹ thuật quân sự có những trải nghiệm rất thú vị tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh)

 Khu vườn của các bác thương binh nay đã sạch hơn nhờ bàn tay của những nữ sinh Học viện kỹ thuật quân sự

Bản thân những bạn trẻ của cuộc thi “Mr&Miss” Học viện kỹ thuật quân sự như có thêm được nhiều những bài học thông qua những câu chuyện kỷ niệm khó khăn, gian khổ mà hào hùng suốt những năm tháng sống và chiến đấu của các bác thương binh.

Đây cũng là dịp các bạn sinh viên của cuộc thi “Sinh viên thanh lịch – tài năng” của Học viện Kỹ thuật Quân sự 2012 được rèn luyện những kỹ năng mềm, hoạt động nhóm bổ ích.

Sau khi tham gia vào những trải nghiệm thú vị này, những sinh viên tài sắc nhất của cuộc thi Mr&Miss Học viện Kỹ thuật quân sự sẽ lại tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 15/9 sắp tới.

 Trải nghiệm việc nấu cơm bằng những nồi gang lớn là điều hết sức thú vị đối với nhiều bạn trẻ

 Đun cơm bằng củi cũng không phải dễ dàng

 Những bàn tay khéo léo của các nữ sinh sắp xếp từng phần thức ăn đầy đủ cho các bác thương binh

 

 Nụ cười rạng rỡ của người thương binh già khi đón nhận tấm lòng của các bạn trẻ

 Nhiều bạn trẻ còn đóng vai trò là người trò chuyện với những thương bệnh binh tại đây

 Các cô, các bác thương binh như những người cha, mẹ trong gia đình lại truyền lại cho lớp thanh niên những bài học quý giá về đạo đức và khát vọng cống hiến cho đất nước

 Đêm văn nghệ như là lời tri ân của các bạn trẻ dành cho những công lao to lớn của các lớp thế hệ cha anh đi trước đã hi sinh vì độc lập dân tộc
 

 

 Những món quà nhỏ cũng được gửi đến những gia đình thương binh tiêu biểu tại đây

Những trải nghiệm thú vị của các sinh viên Học viện Kỹ thuật Quân sự tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh) 


Như Quỳnh- Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn