Nữ sinh Quảng Ngãi xinh đẹp nhận học bổng hơn 5 tỷ đồng từ Đại học Stanford

Giáo dụcThứ Ba, 23/08/2016 10:45:00 +07:00

Võ Tường An- một nữ sinh Quảng Ngãi đã “chinh phục” học bổng 12 trường đại học nổi tiếng trên thế giới và em đã chọn học ở Đại học Stanford với mức học bổng 66.699 USD/năm (hơn 1,3 tỷ đồng/năm).

Võ Tường An, cô nữ sinh 18 tuổi ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi được nhiều người biết đến với những thành tích đáng nể trong học tập cũng như các hoạt động giáo dục vì cộng đồng tại Mỹ.

Vo Tuong An

 Nữ sinh xinh đẹp và tài năng Võ Tường An

Mới đây, sau khi hoàn thành chương trình học THPT, Võ Tường An vinh dự nhận được học bổng của 12 trường đại học trên thế giới. Trong đó, 3 trường Đại học nổi tiếng nhất nước Mỹ là Harvard, Stanford và Yale đều dành suất học bổng toàn phần cho Tường An. Trong đó, trường Đại học Harvard cấp học bổng 4 năm, trị giá 63.900 USD/năm, Đại học Stanford: 66.699 USD/năm, Đại học Yale: 68.230 USD/năm...  

Video: Võ Tường Anh tâm sự bí quyết giành được 12 học bổng của các trường đại học thế giới

Nhận kết quả trúng tuyển của 12 trường đại học với An cũng là một bất ngờ ngoài tưởng tượng, thay vì chọn học Đại học Harvard  như nhiều người nghĩ, An đã quyết định chọn Đại học Stanford danh tiếng cho những năm học tiếp theo trên đất Mỹ.

Bởi theo em, Stanford là môi trường phù hợp nhất vì rất năng động, với nhiều cơ hội cho sinh viên. Võ Tường An dự định theo học ngành Khoa học chính trị để có thể vào trường Luật sau đại học.

VTC 14
Bình luận
vtcnews.vn