Nữ sinh Ninh Bình mất tích hơn 3 tuần, gia đình nghi bị bán sang Trung Quốc

Thời sựThứ Tư, 19/04/2017 12:06:00 +07:00

Đã 3 tuần nay, em Hà Thị Phương Linh (17 tuổi, học lớp 12 trường cấp 3 Bình Minh, Kim Sơn, Ninh Bình) mất tích, gia đình tìm khắp nơi nhưng vẫn chưa có thông tin gì về con.

Ông Nguyễn Viết Ngọc (cậu của Linh) cho biết, cháu mất tích từ cuối tháng 3/2017, đến nay đã khoảng 3 tuần không có tin tức. Điện thoại không liên lạc được, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì.

Hinh anh

Đã 3 tuần nay, gia đình không có tin tức gì từ nữ sinh Linh. 

Trong quá trình tìm kiếm, gia đình được biết Linh có quan hệ bạn bè với một thanh niên tên P.C (bạn học cùng cấp 2, trú tại Cồn Thoi,  Kim Sơn, Ninh Bình).

Theo mẹ của cháu Linh kể lại, mấy ngày đầu tiên Linh bỏ đi, điện thoại vẫn liên lạc được. Mẹ cháu còn nói chuyện với P.C, và cậu bạn của Linh có nói mấy hôm nữa Linh sẽ về nhà, nhưng từ đó đến nay không có thông tin, điện thoại cũng không liên lạc được nữa.

Ông Ngọc cho biết, ở địa phương, P.C là thành phần chơi bời lêu lổng, bỏ học từ lâu nên gia đình rất lo lắng.

Hinh anh

 P.C từng có thời gian đi Trung Quốc làm việc nên gia đình lo lắng Linh bị bạn rủ rê, lừa bán sang Trung Quốc.

Biết được thông tin, nhiều người cũng liên lạc với gia đình, có thông tin cho biết Linh đang ở khu vực đường Trần Duy Hưng, Hà Nội, cả nhà cũng lập tức đi tìm nhưng không thấy.

Hinh anh  3

 Gia đình nhận được tin, Linh đang ở đường Trần Duy Hưng, Hà Nội nhưng đến tìm không thấy.

Gia đình cũng cho biết, qua tìm hiểu được biết P.C từng có một thời gian sang Trung Quốc làm ăn nên gia đình càng thêm lo lắng Linh bị bán sang Trung Quốc.

Quý vị độc giả có thông tin về em Hà Thị Phương Linh vui lòng liên hệ qua số điện thoại của anh Ngọc (0942859996) và cơ quan công an gần nhất. Hoặc liên lạc qua đường dây nóng của VTC News: Hà Nội - 01255911911, TP.HCM - 0911848186.

Video: Vờ làm khách hàng, lấy cắp túi xách của nữ công an trong shop thời trang

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn