Nữ sinh Ngoại thương khoe chân dài, nhảy nóng bỏng

Giáo dụcThứ Tư, 26/10/2011 06:27:00 +07:00

(VTC News)- Nữ sinh Phương Ngọc (ĐH Ngoại Thương) khiến khán giả trầm trồ với màn vũ đạo đẹp mắt, nóng bỏng.

(VTC News) - Nữ sinh Phương Ngọc (ĐH Ngoại Thương) khiến khán giả trầm trồ với màn vũ đạo đẹp mắt, nóng bỏng.







Khu vực phía Bắc đã bước vào ngày thi đấu thứ 2 với màn trình diễn tài năng của 4 nữ sinh đến từ trường ĐH Ngoại thương, ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội), ĐH Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) và ĐH Đại Nam.

 Phương Ngọc (ĐH Ngoại thương) nổi bật với chiều cao và gương mặt khả ái trong ngày thi thứ 2 cuộc thi Người đẹp Sinh viên Văn Thể Mỹ (Ảnh: Phạm Thịnh)

 Tự tin bước ra sân khấu

 Phương Ngọc và bạn nhảy đã làm thỏa mãn hàng nghìn khán giả theo dõi

Nổi bật với chiều cao và gương mặt xinh xắn, cô nữ sinh Phương Ngọc (ĐH Ngoại thương)  đã khiến khán giả phải trầm trồ với những động tác vũ đạo đẹp mắt. Phương Ngọc chọn cho mình một bộ trang phục biểu diễn vô cùng gợi cảm và nổi bật càng khiến phần trình diễn của cô bạn này thêm ấn tượng. Sự kết hợp của Phương Ngọc với bạn nhảy là khá hoàn hảo trong từng động tác khiến ban giám khảo cũng chăm chú theo dõi.

Trong khi đó, Diệu Quỳnh (ĐH Khoa học Tự nhiên)- nữ sinh đã lọt vào top 20 Imiss Thăng Long cũng tự tin thể hiện  tiết mục belly dance. Tuy nhiên phần biểu diễn của Diệu Quỳnh không có nhiều sự đổi mới trong phong cách thể hiện so với nhiều cuộc thi trước đây cô bạn này đã từng tham gia.

 Diệu Quỳnh (ĐH KHTN) chưa thực sự thành công với tiết mục Bellydance của mình

 

 

Gương mặt xinh xắn Như Hương (ĐH Đại Nam) cũng giành được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong nhà thi đấu nhờ sự uyển chuyển của từng động tác múa.

 Như Hương (ĐH Đại Nam) uyển chuyển trong từng động tác múa


 

Trong khi đó, thí sinh Lê Thu Hiền (ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội) dường như chưa thực sự tự tin với tiết mục nhảy aerobic của mình. Bài thi của Hiền cũng còn mắc nhiều lỗi kỹ thuật và chưa tạo được sự đồng đều với các bạn diễn.


Lê Thu Hiền (ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội) với tiết mục Aerobic

 

Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn