Nữ sinh Mỹ Linh tiếp tục được chọn tặng hoa tạm biệt Tổng thống Obama

Giáo dụcThứ Ba, 24/05/2016 02:40:00 +07:00

Người may mắn được chọn đại diện để tặng hoa, chào tạm biệt Tổng thống Obama từ Hà Nội vào TP.HCM không ai khác chính là Trần Mỹ Linh - người đã đ

(VTC News) - Nữ sinh Trần Mỹ Linh tiếp tục được chọn là người đại diện để tặng hoa, chào tạm biệt Tổng thống Obama từ Hà Nội vào TP.HCM.

Cách đây ít phút, PV VTC News đã ghi lại hình ảnh nữ sinh Trần Mỹ Linh mặc chiếc áo dài màu hồng, rạng rỡ cầm trên tay bó hoa tại sân bay Nội Bài dành tặng ông Obama trước khi ông rời Hà Nội vào TP.HCM.

Trước đó, tối 22/5, Mỹ Linh là người đại diện cho Việt Nam tặng hoa Tổng thống Obama khi ông chủ Nhà trắng vừa bước xuống sân bay Nội Bài.

Ảnh: Tùng Đinh
Ảnh: Tùng Đinh 

“Khi Tổng thống Obama bước từ máy bay xuống, ông đã mỉm cười rất tươi và vẫy tay với mọi người đứng dưới sân bay. Lúc mình tặng hoa, tổng thống đã hỏi tên, khen rằng bó hoa rất đẹp.

Đó là cảm giác mình sẽ không thể quên. Thật vinh dự và tự hào khi có mặt tại khoảnh khắc này”, Mỹ Linh tâm sự.

Video: Ca sỹ Mỹ Linh hát quốc ca trước Tổng thống Obama


Nói thêm về giây phút gặp ông Obama, nữ sinh cho biết, cô đã kịp gửi lời chào mừng, cảm ơn tổng thống Mỹ vì chuyến thăm tới Việt Nam và nhận được lời chào thân thiện cùng cái bắt tay ấm áp, nụ cười chân thành từ ông.

Trần Mỹ Linh (sinh năm 1995) hiện đang là sinh viên K58 khoa Ngôn ngữ học, trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn – ĐH Quốc gia Hà Nội.

Cô gái này hiện là đại sứ tài năng của trường ĐH Quốc gia Hà Nội và Linh cũng từng lọt top 5 Miss VNU 2015. Trong cuộc thi Miss VNU, Linh đã khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngởi bời màn trình diễn đánh trống nước của mình.


Thuỵ Miên(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn