Nữ sinh lớp 9 đánh nhau, đòi lột đồ bạn ở Thanh Hoá

Giáo dụcThứ Năm, 06/04/2017 22:28:00 +07:00

Sau giờ tan học, ba nữ sinh ở Thanh Hóa lao vào túm tóc, đấm đá nhau và còn có ý định lột đồ đối phương.

Vài ngày nay, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi cảnh hai nữ sinh lao vào đánh nhau

Lúc này, một nữ sinh khác mặc áo đen xông vào cùng đánh bạn nữ áo vàng. Hai cô gái này có ý định lột quần áo đối phương. Sự việc chỉ dừng lại khi có người lớn đi qua và một vài bạn học can ngăn. Nhiều học sinh đứng xung quanh chứng kiến nhưng chỉ đứng xem, cổ vũ.

Thầy Nguyễn Văn Sáng, hiệu trưởng trường THCS Yên Thọ, cho biết sự việc trên xảy ra lúc 11h30 ngày 31/3, sau tiết học cuối ở trường. Nhóm học sinh này đã đến khu vực đường bê tông cạnh nhà văn hóa thôn Chợ Mới, xã Yên Thọ (cách trường 500 m) đánh nhau.

Hai học sinh của trường là em T.T.Q., Đ.T.L. (cùng học lớp 9A), nữ sinh còn lại là N.T.D. (lớp 9, trường THCS Vạn Hòa, huyện Nông Cống). 

Nu sinh lop 9 danh nhau, doi lot do ban hinh anh 1

Hai nữ sinh áo trắng và áo đen có ý định lột đồ đối phương. (Ảnh: Cắt từ clip)

"Chúng tôi đã yêu cầu hai em viết bản tường trình. Các em đã có mâu thuẫn từ trước nên D. mới tìm đến trường chờ em L. tan học để gây sự", thầy Sáng nói và cho hay trường sẽ kỷ luật các học sinh này theo đúng quy định.

Người tung clip lên mạng là thanh niên trong xã, không phải học sinh của trường. Công an đã mời thanh niên này lên làm việc và yêu cầu xóa clip.

Về trường hợp của học sinh N.T.D., lãnh đạo trường THCS Vạn Hòa (Nông Cống) xác nhận có học sinh trên và cho biết em này mới chuyển về trường được khoảng hơn một tháng. Thông tin đánh nhau, lãnh đạo trường chưa nắm được, sẽ chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm mời em D. lên để làm rõ.

> > > Đọc thêm: Nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng dã man gây phẫn nộ

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn