Nữ sinh lớp 7 bị bạn học đánh hội đồng

Thời sựThứ Ba, 12/01/2016 12:00:00 +07:00

Bốn nữ sinh lớp 7 liên tục tát, đấm, "lên gối" vào mặt một bạn học cùng khối chỉ vì cho rằng bị bạn nói xấu.

(VTC News) - Bốn nữ sinh lớp 7 liên tục tát, đấm, "lên gối" vào mặt một bạn học cùng khối chỉ vì cho rằng bị bạn nói xấu.
 
Tối 11/1, video dài 3 phút ghi lại cảnh một nữ sinh THCS bị đánh hội đồng được lan truyền trên mạng xã hội facebook khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Theo đó, hình ảnh trong đoạn video cho thấy rõ một nữ sinh bị nhóm nữ sinh đứng xung quanh tát, đấm liên tiếp vào đầu, mặt kèm theo những "pha" lên gối và màn chửi bới thậm tệ, mặc cho nạn nhân quỳ gối, liên tục van xin. 

Nữ sinh lớp 7 bị bốn bạn cùng khối đánh túi bụi.
Nữ sinh lớp 7 bị bốn bạn cùng khối đánh túi bụi (Ảnh cắt từ clip).
Thời điểm xảy ra vụ đánh nhau trên, có gần chục học sinh khác đứng xem nhưng không ai ngăn cản, đám đông này thậm chí còn liên tục la hét, cổ vũ.

Tìm hiểu của PV VTC News, đoạn video nói trên được quay tại trường THCS Trần Phú – Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Bà Trương Thị Thái Hằng – Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú đã xác nhận video nói trên được học sinh trong trường quay lại.

Theo bà Hằng, đoạn video được quay lại vào chiều 28/12/2015, đúng thời điểm trường cấp 2 này vừa kết thúc ngày thi thứ 3 của kỳ thi học kỳ.

Trường THCS Trần Phú nơi xảy ra sự việc.
Trường THCS Trần Phú nơi xảy ra sự việc.
Được biết, sau khi thi xong các nữ sinh nói trên xảy ra xô xát. Tuy nhiên tại thời điểm đó các giáo viên không biết nên không thể can ngăn. Ngay sau khi nhận được tin báo ban giám hiệu nhà trường đã xuống hiện trường để xử lý vụ việc, yêu cầu các em viết bản tường trình.

Ban giám hiệu nhà trường xác minh nạn nhân trong vụ việc này là em N.T.H.H; 4 nữ sinh quây đánh H, là  L, N, D, N đều là học sinh lớp 7; người quay clip là một nam học sinh tên Q.

Qua tìm hiểu, nhà trường đã xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát do em H đã nói xấu một trong 4 nữ sinh nói trên.

Video: Nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng ở Huế


Ngày 11/1/2016, Ban giám hiệu trường THCS Trần Phú đã thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý các nữ sinh và những học sinh khác có liên quan đến vụ việc.

Hội đồng kỷ luật đã đề xuất đuổi học 4 nữ sinh nói trên. Tuy nhiên, cả 4 nữ sinh này đã nhận lỗi đồng thời được gia đình em H tha thứ nên nhà trường quyết định chỉ hạ hạnh kiểm và viết vào học bạ của học sinh.

“Đối với những học sinh đứng xem vụ đánh nhau và học sinh quay lại clip nhưng không trình báo, lãnh đạo nhà trường sẽ có mức kỷ luật nghiêm”, bà Trương Thị Thái Hằng nói.

Được biết, hiện sức khỏe em H đã ổn định và vẫn đi học bình thường.

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn