Nữ sinh lớp 6 tử vong sau khi bị cô giáo đánh

Thời sựThứ Sáu, 09/01/2015 09:30:00 +07:00

Sau khi bị cô giáo dùng bó thước kẻ đánh vào mông, nữ sinh lớp 6 trường THCS Phan Bội Châu (P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM) ngất xỉu rồi tử vong.

(VTC News) - Sau khi bị cô giáo dùng bó thước kẻ đánh vào mông, nữ sinh lớp 6 trường THCS Phan Bội Châu (P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM) ngất xỉu rồi tử vong. 

Thông tin ban đầu, vào ngày 6/1 trong tiết học công nghệ do không thuộc bài một nữ sinh lớp 6 Trường THCS Phan Bội Châu (P.Tân Thành, Q.Tân Phú) bị cô giáo dùng thước kẻ đánh nhiều cái vào mông. Sau đó nữ sinh ngất xỉu và tử vong.

Cô giáo đã dùng một bó thước kẻ học sinh yêu cầu nữ sinh này nằm lên bàn rồi đánh vào mông. Sau khi đánh xong giáo viên yêu cầu nữ sinh về chỗ nhưng em chỉ ngẩng đầu lên vài lần rồi ngất xỉu.

Tưởng nữ sinh "đóng kịch" nên cô giáo bảo một vài nam sinh lên kiểm tra để xem tình hình thế nào. Lúc này mọi người phát hiện nữ sinh ngất xỉu, hơi thở yếu, cơ thể có dấu hiệu tím tái dần.

Nữ sinh lớp 6 tử vong sau khi bị cô giáo đánh
 Trường THCS Phan Bội Châu nơi xảy ra cái chết đau lòng của nữ sinh lớp 6

Nạn nhân được đưa xuống phòng y tế trường sơ cứu, sau đó được chuyển qua Trung tâm Y tế dự phòng Q.Tân Phú và dự tính sẽ chuyển đến bệnh viện Q.Tân Phú. Học sinh này đã ngưng thở trước khi đưa đến bệnh viện.

Theo đại diện Phòng Giáo dục - Đào tạo Q.Tân Phú, cô giáo là giảng viên trẻ, dạy môn công nghệ, được ký hợp đồng hai năm nay. 

"Hôm đó có hai học sinh bị phạt nhưng cô giáo mới phạt một nữ sinh nói trên thì xảy ra chuyện không mong muốn. Hiện tại giáo viên này đã bị đình chỉ lên lớp. Chúng tôi đang cùng cơ quan chức năng phối hợp tìm hiểu rõ nguyên nhân vụ việc" - vị đại diện cho biết.


Phan Tử Long
Bình luận
vtcnews.vn