Nữ sinh kiều diễm 'bí mật' lên ngôi Hoa hậu Ukraine

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/04/2013 07:49:00 +07:00

(VTC News) - Nữ sinh kiều diễm Anna Zayachkivska vừa vinh dự được trao vương miện Hoa hậu Ukraine 2013. Tuy nhiên, lễ trao lại được tổ chức khá lặng lẽ.

(VTC News) - Nữ sinh kiều diễm Anna Zayachkivska vừa vinh dự được trao vương miện Hoa hậu Ukraine 2013. Tuy nhiên, lễ trao lại được tổ chức có phần lặng lẽ.


Anna Zayachkivska rạng rỡ khi đăng quang 
Ngắm nữ sinh 21 tuổi, cao 1m80, không ai có thể phủ nhận, vẻ đẹp của cô hoàn toàn xứng đáng với vương miện Hoa hậu Ukraine năm 2013.

Tuy nhiên, đêm chung kết cuộc thi nhan sắc lớn nhất của đất nước Đông Âu năm nay đã lần đầu tiên được tổ chức trong nhà và không được truyền hình trực tiếp trên bất cứ kênh phát sóng nào. Vì vậy, chỉ có một số ít người hâm mộ được chứng kiến giây phút đăng quang của người đẹp.

Được biết, trong số các thành phần ban giám khảo có “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton và ngôi sao phim hành động Jean-Claude Van Damme.

 
Tân Hoa hậu Ukraine được đánh giá là một ứng viên nặng ký tại Miss World 2013
Anna Zayachkivska sinh năm 1992, cô đến từ thành phố Ivano-Frankivsk và hiện đang là một sinh viên. Với chiến thắng ngọt ngào trước các đối thủ nặng ký, Anna sẽ đại diện cho đất nước mình tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới dự kiến được tổ chức tại Jakarta, Indonesia vào ngày 28 tháng 8 năm 2013.

Với nhan sắc của mình, tân Hoa hậu Ukraine được dự đoán sẽ tiến xa tại cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh.

T.P(theo GB)

Bình luận
vtcnews.vn