Nữ sinh Hải Phòng cuồng nhiệt cùng ca sĩ Hoàng Hải

Giáo dụcThứ Ba, 01/05/2012 06:22:00 +07:00

(VTC News)- Nam ca sĩ điển trai Hoàng Hải cũng phải bất ngờ khi bị vây quanh bởi hàng nghìn sinh viên ĐH Dân lập Hải Phòng.

(VTC News)- Nam ca sĩ điển trai Hoàng Hải cũng phải bất ngờ khi bị vây quanh bởi hàng nghìn sinh viên ĐH Dân lập Hải Phòng trong lễ phát động cuộc thi Facelook - Gương mặt sinh viên 2012.
Lễ phát động cuộc thi Facelook - Gương mặt sinh viên 2012 như náo nhiệt hơn bởi sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Hải, nghệ sĩ Hương Dung, gương mặt sinh viên Tuyết Mai cùng rất nhiều những khách mời nổi tiếng.
Nam ca sĩ điển trai Hoàng Hải sẽ đồng hành cùng cuộc thi Gương mặt sinh viên - Facelook 2012 với vai trò đại sứ của cuộc thi.
 
 Sự xuất hiện của nam ca sĩ Hoàng Hải đã làm "nóng" hội trường nhà thi đấu của ĐH Dân lập Hải Phòng

Hội trường nhà thi đấu của ĐH Dân lập Hải Phòng như càng nóng lên khi Hoàng Hải rất thân thiện giao lưu cùng các bạn sinh viên bằng chính bằng giọng hát của mình. Sau buổi lễ, nữ sinh ĐH dân lập Hải Phòng còn “quây” kín quanh ca sĩ điển trai này để ghi lại những bức hình ấn tượng.
 Nam ca sĩ Hoàng Hải được các nữ sinh ĐH Dân lập Hải Phòng mến mộ
 
 Nữ sinh ĐH Dân lập Hải Phòng rất vui khi có được chữ ký của thần tượng
 
 Nam ca sĩ Hoàng Hải và Gương mặt sinh viên 2011 Tuyết Mai sẽ đồng hành cùng các thí sinh năm 2012

Cùng với ca sĩ Hoàng Hải, nghệ sĩ Hương Dung – một người con đất Cảng cũng đặc biệt được các bạn sinh viên mến mộ qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình. 
Là một giám khảo đồng hành cùng cuộc thi Facelook nhiều năm liền, nghệ sĩ Hương Dung đã chia sẻ những bí quyết để các bạn sinh viên có thể tỏa sáng và trở thành gương mặt đại diện cho sinh viên Việt Nam.
 Nghệ sĩ Hương Dung chia sẻ cùng các bạn sinh viên bí quyết để thành công tại cuộc thi

Năm 2012, Facelook khởi động với slogan: "Dù bạn là nam hay nữ, dù bạn không có chiều cao và các số đo hình thể lý tưởng, bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng".
Mỗi tuần ban tổ chức sẽ chọn 10- 15 gương mặt ấn tượng nhất đăng trên báo Sinh Viên Việt Nam để bạn đọc bình chọn.
Thí sinh được chọn sẽ tham gia buổi thể hiện tài năng trước ban giám khảo là những nhà báo, diễn viên, đạo diễn, ca sĩ, nhạc sĩ, MC, người mẫu uy tín. Đây là cơ hội thực tế để các bạn sinh viên tài năng, tự tin thể hiện mình. 
Qua các vòng thi loại, các bạn có khả năng diễn xuất sẽ được đạo diễn Đỗ Thanh Hải chọn tham gia các phim bộ phim của VTV. 
Các bạn có năng khiếu trên sàn catwalk sẽ được một công ty người mẫu uy tín đào tạo. 
Các bạn có năng khiếu MC sẽ được thử sức trên kênh một truyền hình dành cho giới trẻ. 
Các bạn có năng khiếu làm mẫu ảnh sẽ có cơ hội thành người mẫu ảnh cho các tờ báo dành cho lứa tuổi của chính các bạn sinh viên...


Phạm Thịnh
Ảnh : Dương Triều

Bình luận
vtcnews.vn