Nữ sinh Hà Thành khoe chân dài, giọng khỏe cùng Hà Hồ

Giáo dụcThứ Hai, 23/05/2011 01:22:00 +07:00

(VTC News)- Nữ sinh 3 trường THPT Phan Đình Phùng, THPT Quang Trung và THPT Nguyễn Trãi đã tự tin thể hiện tài năng của mình không kém gì nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

(VTC News)- Nữ sinh 3 trường THPT Phan Đình Phùng, THPT Quang Trung và trường THPT Nguyễn Trãi (Hà Nội) đã tự tin thể hiện tài năng của mình không kém gì nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà trong chương trình “H2Teen concert”.

Xuất hiện trong những bộ trang phục gợi cảm, các nữ sinh Hà Thành có dịp tỏa sáng trong những vũ điệu bốc lửa, nóng bỏng và đầy chuyên nghiệp.
Nữ sinh Hà Thành nóng bỏng với những bộ trang phục bó sát cùng màn vũ điệu bốc lửa  

Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà khoe chân dài miên man, làm "nóng" hơn không khí của cuộc thi
 
Hàng trăm bạn trẻ đến từ các trường THPT trên địa bàn Hà Nội đã có dịp "cháy" hết mình cùng 3 đội thi và ca sỹ thần tượng Hồ Ngọc Hà

Đây là sân chơi để các học sinh được thể hiện khả năng của bản thân không chỉ trong học tập mà còn là nơi các tài năng ca hát được tỏa sáng. Sau đêm thi, nhiều bạn trẻ có cơ hội được giao lưu học tập và kết bạn cùng các bạn trẻ khác từ khắp các trường THPT trên địa bàn Hà Nội.

Kết thúc chương trình, đội đến từ trường THPT Quang Trung đã giành giải quán quân H2Teen concert, giải nhì được trao cho đội của trường THPT Phan Đình Phùng; giải phong cách thuộc về các cô gái, chàng trai đến từ trường THPT Nguyễn Trãi.

Đêm H2Teen concert còn mở ra cơ hội cho các học sinh Thủ đô được đứng cùng sân khấu biểu diễn cùng các giọng ca hàng đầu của làng showbiz Việt như: Hồ Ngọc Hà, V.music, Hoàng Hải, Khắc Việt, Thu Thủy, Đông Nhi, Đăng Khôi, HHT Icon 2010 Ngô Thủy Tiên.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của các nữ sinh Hà Thành cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong Đêm H2Teen concert

 
 
 
 
 
 
 

Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn