Nữ sinh cao đẳng bị tẩm xăng dọa đốt trong sân trường

Thời sựThứ Hai, 04/04/2016 01:50:00 +07:00

Một thanh niên mặc quần áo quân nhân xông vào Trường Cao đằng Y Thái Bình, dùng dao khống chế một nữ sinh viên đang theo học tại đây, tẩm xăng doạ đốt đòi gặp

(VTC News) - Một thanh niên mặc quần áo quân nhân xông vào Trường Cao đẳng Y Thái Bình, dùng dao khống chế một nữ sinh viên, tẩm xăng doạ đốt đòi gặp bạn gái.

Trưa nay (4/4), ông Phạm Ngọc Hòa - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Thái Bình (Phường Quang Trung, TP Thái Bình, Tỉnh Thái Bình) đã thông tin với PV VTC News về sự việc trên.

Theo đó,  vào khoảng 10h30’ cùng ngày, một thanh niên mặc quần áo quân nhân vào trường Cao đẳng Y Thái Bình để tìm gặp người bạn gái cũ cùng học thời THPT nhưng không gặp được do nữ sinh này đã ra trường.

Lát sau, nam thanh niên gặp bảo vệ nhà trường, yêu cầu được nhà trường giúp đỡ tìm bạn gái. Tuy nhiên, bảo vệ nhà trường trao đổi là trong trường hợp này Ban giám hiệu nhà trường không thể giúp đỡ.
 Nữ sinh bị nam thanh niên cầm dao kề cổ khống chế

Bất ngờ, người thanh niên này dùng dao kề vào cổ một nữ sinh đang đi trong sân trường. Đồng thời, tẩm xăng lên người nữ sinh và doạ đốt nếu có ai đến gần và yêu cầu nhà trường cho gặp người bạn nữ của cậu ta.

Mọi người có mặt can ngăn, khuyên giải nhưng người thanh niên này không nghe và tiếp tục khống chế, áp giải nữ sinh nói trên vào sân trường.


Nhận được tin báo, Ban Giám hiệu nhà trường đã kịp thời liên hệ với các cơ quan chức năng của tỉnh Thái Bình, huy động lực lượng đến hiện trường xử lý, giải cứu nữ sinh nêu trên.
Nhiều người khuyên can nhưng không được, nữ sinh bị nam thanh niên khống chế, áp giải vào trong sân trường đòi tìm gặp bạn gái cũ
Nhiều người khuyên can nhưng không được, nữ sinh bị nam thanh niên khống chế, áp giải vào trong sân trường đòi tìm gặp bạn gái cũ 

Đến khoảng 11h30’, sau khi bàn bạc, thống nhất, lực lượng chức năng đã dùng các biện pháp nghiệp vụ, tuyên truyền, vận động đồng thời giải cứu nữ sinh bị khống chế nói trên. Tuy nhiên, nam thanh niên này đã dùng dao tự đâm vào ngực mình.

Lập tức, các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế, sơ cứu, sau đó đưa nam thanh niên này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Về phía nữ sinh, hiện tinh thần đã tạm thời ổn định, rất may là vụ việc trên đã không gây thương tích cho nữ sinh nói trên.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Video nữ sinh bị đánh hội đồng dã man dưới ruộng ngô  

Minh Khang

Bình luận
vtcnews.vn