Nữ sinh, ca sĩ, người mẫu bán dâm nghìn USD òa khóc nức nở khi được giảm án

Pháp luậtThứ Năm, 15/12/2016 08:36:00 +07:00

Được Hội đồng xét xử chấp nhận đơn kháng cáo, các bị cáo gồm ca sĩ, người mẫu, sinh viên tham gia đường dây bán dâm nghìn đô đã òa khóc nức nở trong phiên tòa.

Ngày 14/12, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Lê Thị Bảo Trân (nhân viên tiếp thị), sinh năm 1989, ngụ quận 5 (TP.HCM) với mức án 2 năm tù giam về tội "Môi giới mại dâm".

Cùng tội danh này, Nguyễn Thị Hải Yến (ca sĩ tự do), sinh năm 1990, hộ khẩu huyện Cai Lậy (Tiền Giang) nhận mức án 1 năm 9 tháng tù. Đặng Thị Ánh Đào (sinh viên) sinh năm 1991 (Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (người mẫu tự do) sinh năm 1992, ngụ quận 3 (TP.HCM) lĩnh án 1 năm 6 tháng tù nhưng được hưởng án treo.

IMG_8729

Đây là đường dây bán dâm toàn ca sĩ, người mẫu và sinh viên với giá nghìn đô.

Theo hồ sơ vụ án, chiều tối 7/4/2015, Công an TP.HCM tiến hành kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1 và khu dân cư Trung Sơn (Bình Chánh).

Qua kiểm tra, công an đã bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn, trong đó có Hiền, Trân và Yến.

Các đối tượng khai nhận đã móc nối 3 cô gái khác bán dâm cho 3 vị khách với giá 1.000 USD/người. Bản thân Hiền, Yến và Trân tiếp 3 “quý ông” còn lại.

Mở rộng điều tra, công an xác định đường dây mại dâm cao cấp này do Lê Bảo Lộc (41 tuổi, quê Hậu Giang, đạo diễn sân khấu) cầm đầu.

Lộc vốn là giám đốc một công ty đào tạo người mẫu nên quen biết với nhiều người đẹp. Do có quan hệ với nhiều “đại gia”, Lộc nảy sinh ý định môi giới họ “vui vẻ” với các chân dài để kiếm tiền.

Núp bóng công ty đào tạo người mẫu, Lộc tuyển gái mại dâm và cung cấp gái gọi cao cấp cho các đại gia và khách nước ngoài.

Đường dây của Lộc quy tụ nhiều chân dài hoạt động trong làng giải trí, có cả sinh viên. Khi khách có nhu cầu, Lộc sẽ điều “đào” phục vụ với giá 500 – 1.000 USD/người. Với mỗi lần bán dâm như vậy, gái mại dâm phải nộp lại cho Lộc 20% số tiền nhận từ khách.

IMG_8756

Các bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm

Trân là cháu ruột nhưng Lộc vẫn đưa đi tiếp khách. Sau đó, Trân và Yến quay lại móc nối cho các chân dài khác bán dâm cho đại gia để hưởng hoa hồng. Hiền và Đào cũng giới thiệu một số cô gái đi bán dâm nhưng không lấy tiền môi giới.

Phiên sơ thẩm vào tháng 3/2016, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Lê Bảo Lộc 4 năm tù giam.

Nguyễn Thị Hải Yến 2 năm tù, Lê Thị bảo Trân 2 năm 6 tháng tù, Đặng Thị Ánh Đào và Nguyễn Thị Diệu Hiền mỗi bị cáo 1 năm 6 tháng tù giam.

Sau bản án sơ thẩm, cả 5 bị cáo đều kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, sau đó Lê Bảo Lộc đã rút đơn và chấp nhận bản án sơ thẩm.

Tại phiên tòa phúc thẩm, các bị cáo đều tỏ ra hối hận, mong muốn giảm nhẹ hình phạt để sớm làm lại cuộc đời.

IMG_8758

Các bị cáo đã không cầm nổi nước mắt khi được Hội đồng xét xử chấp nhận đơn kháng cáo. 

Sau khi xét các tình tiết về nhân thân cũng như việc nộp lại số tiền thu lợi bất chính, đó được xem là tình tiết mới và đủ để giảm án, Hội đồng xét xử đã chấp nhận đơn kháng cáo.

Riêng bị cáo Trân bị bác kháng cáo vì không đưa ra được các tình tiết mới nên tuyên án 2 năm tù.

Video: "Má mì" 9X xinh như hotgirl điều hành đường dây bán dâm nghìn đô khai gì?

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn