Nữ sinh biến giảng đường thành sàn diễn thời trang

Giáo dụcThứ Hai, 10/09/2012 07:17:00 +07:00

(VTC News)- Những bộ váy ngắn cũn, những chiếc áo mỏng tang ‘xuyên thấu’, áo khoét sâu… là những hình ảnh thường gặp của nữ sinh Việt trên giảng đường.

(VTC News)- Những bộ váy ngắn cũn, những chiếc áo mỏng tang ‘xuyên thấu’, áo khoét sâu… là những hình ảnh thường gặp của nữ sinh Việt trên giảng đường.

Lời van xin của một nam sinh viên Đại học Bách Khoa Singapore mong các bạn nữ đừng ăn mặc hở hang khi đến trường; tha thiết mong các nữ sinh ăn mặc kín đáo, đừng quần short, áo không tay hay váy ngắn cũn cỡn nhằm khoe ngực, khoe chân dài... để bạn ấy tập trung học tập, nghe tưởng như chuyện vui.

Song câu chuyện vui này đã không còn hiếm thấy ở Việt Nam.

 

Giờ đây, các nữ sinh không chỉ mạnh dạn mặc những bộ trang phục “thiếu vải” đi trên đường phố mà đang dần xuất hiện ngày càng nhiều trên các giảng đường.

Thậm chí, nhiều nữ sinh còn hồn nhiên cho rằng, những bộ váy áo cực mỏng, cực ngắn mới là xu thế của thời đại mới.

Trào lưu trang phục mát mẻ ngày càng trở nên "nóng" ở các trường có hơi hướng nghệ thuật như Đại học Văn hóa, trường Cao đẳng Múa, Sân khấu điện ảnh hay thậm chí những trường như ĐH Hòa Bình, ĐH Thương Mại, ĐH Thủy Lợi, ĐH Công Đoàn …

Đâu đâu cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô gái diện áo ba lỗ, hai dây, không hở trên thì hở dưới, không hở trước cũng phải hở sau. Áo không hở, quần không ngắn thì cũng trong vắt như voan, ren, lưới.

Một số hình ảnh PV VTC News ghi lại được trong ngày đầu năm học mới tại một số trường ĐH tại Hà Nội.

 

 

 

 

 

Bạn đọc chia sẻ về xu hướng ăn mặc "thiếu vải" của nữ sinh Việt xin gửi ý kiến vào ô thảo luận cuối bài viết. Trân trọng!

Hồng Giang- Nhung Vũ- Lịch Nguyễn- Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn