Nữ sinh bị rạch trán, cứa tay vì dám "tố" bạn bỏ học

Thời sựThứ Tư, 05/05/2010 01:45:00 +07:00

(VTC News) – Sáng ngày 27/4 khi bắt đầu vào giờ học, Th. tìm V "nói chuyện". Trong lúc cãi nhau, Th. đã lấy dao lam ra đánh, hậu quả rạch đứt tay và trán V.

(VTC News) – Sáng ngày 5/5, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (Đà Nẵng) cho biết em Ng.T.T.V học sinh lớp 7, nạn nhân bị nữ sinh cùng khối là L.T.B.Th dùng lam rạch vào mặt và tay đã đi học trở lại.


Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 6h, sáng ngày 27/4 khi bắt đầu vào giờ học, L.T.B.Th (học sinh lớp 7 của trường) tìm Ng.T.T.V "nói chuyện" vì T.V dám chỉ chỗ B.Th bỏ nhà đi chơi cho ba B.Th đến tìm. Trong lúc cãi nhau, B.Th đã lấy dao  để trong cặp ra đánh. T.V đưa tay ra cản thì bị dao lam rạch đứt và bị tiếp một nhát ở trán.

Em Ng.T.T.V với vết dao lam bị B.Th rạch hôm 27/4 do "tố" B.Th bỏ học đi chơi cho ba của B.Th

Ngày 5/5, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu cho biết: “Ngay khi phát hiện vụ việc, BGH nhà trường đã cử giáo viên đưa em T.V đi cấp cứu và mời phụ huynh của hai em B.Th và T.V lên làm việc. Với hành vi này, nhà trường đã cảnh cáo B.Th trước toàn trường.  Hiện sức khỏe của em T.V đã ổn định B.Th đã xin lỗi em và cả hai đã làm hòa với nhau ".

Bà Hương cho biết thêm: “Em B.Th từng là học sinh giỏi năm lớp 6, nhưng từ học kỳ 1 năm nay, học lực của em Th sa sút và chỉ đạt loại trung bình. Mặc dù nhà trường đã nhiều lần phối hợp với gia đình để chấn chỉnh việc B.Th thường xuyên bỏ học, để chơi game trực tuyến. Tuy nhiên chưa có chuyển biến nhiều thì xảy ra sự cố này".


Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn