Nữ sinh bị đánh túi bụi trước mặt giáo viên

Giáo dụcThứ Bảy, 15/10/2011 09:05:00 +07:00

(VTC News) - Những hình ảnh gây sốc khi hai chị em lao vào đánh túi bụi một nữ sinh cùng học ngay tại lớp.

(VTC News) - Một đoạn phim video quay lại những hình ảnh gây sốc khi hai chị em lao vào đánh túi bụi một nữ sinh 14 tuổi ngay tại lớp học ở một trường Trung học thuộc thành phố Chicago, Mỹ.


Trong đoạn ghi hình trên, nữ học sinh Jillian Salgado đang cố gắng né những cú đòn khá hiểm vừa nắm đầu vừa đánh của hai bạn cùng lớp ngay tại lớp học sinh vật của trường Roger C. Sullivan vào thứ Năm tuần này.

Cảnh hai chị em lao vào đánh túi bụi một học sinh đã được một học sinh khác quay lại bằng điện thoại

Trong đoạn ghi hình cũng có mặt của một giáo viên, nhưng cô đã không thể làm gì để can ngăn “trận chiến” này, và buộc phải nhờ đến bảo vệ trong trường để can thiệp.

Theo lời kể của một người bạn thân nhất của nữ học sinh bị đánh thì mối quan hệ giữa các học sinh này đã không tốt từ lâu, và hàng ngày đều xích mích, nhưng hôm nay trận chiến mới thực sự nổ ra.

Maria Salgado, mẹ của nữ học sinh bị đánh nói bà không biết con bà bị đánh đập như thế nào cho đến khi xem đoạn video clip trên. Tôi thật sự biết ơn người đã đưa đoạn video này lên để mọi người nhận biết được mức độ nghiêm trọng của vấn đề bạo lực học đường.

Hai người tấn công Jillian là hai chị em, một người 17 và một 18 tuổi, và cả hai hiện đang bị đình chỉ học, theo Marielle Sainvilus - phát ngôn viên của trường nói.

Phát biểu với NBC, bà Marielle Sainvilus cũng cho biết, các trường công ở Chicago sẽ không tha thứ cho các hành động bạo lực trong học đường, dù trong bất kỳ trường hợp nào.

Việc đảm bảo an toàn và an ninh đối với các học sinh là trách nhiệm hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ có các biện pháp cần thiết để đảm bảo một môi trường học tập an toàn cho các học sinh.

Vũ Kiều (Theo mailonsunday)

Bình luận
vtcnews.vn